ข่าวสดวันนี้ ลัลลาเบล ลูกสาวลัลลาเบล

เพื่อนสนิทโพสต์เศร้า ความสัมพันธ์ ลัลลาเบล-น้องแบม ลูกสาววัย 3 ขวบ

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาในวันนี้ (25…

Home / NEWS / เพื่อนสนิทโพสต์เศร้า ความสัมพันธ์ ลัลลาเบล-น้องแบม ลูกสาววัย 3 ขวบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์เกินขนาด เสียชีวิตกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย.
  • มีการจับกุมนายน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย พร้อมตั้งข้อหา 3 กระทง
  • เพื่อนสนิทของลัลลาเบล โพสต์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาววัย 3 ขวบ

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาในวันนี้ (25 กันยายน 2562) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโด ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชี้ชัดว่า เจ้าตัวเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด โดยมีการตั้งข้อหาทั้งหมด 3 คดีด้วยกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า พริตตี้สาวลัลลาเบลนั้น มีลูกสาววัย 3 ขวบอยู่ 1 คน โดยหลังจากที่เธอเสียชีวิตนั้น มีหลายฝ่ายแสดงความกังวลว่าหลังจากนี้ ใครจะเป็นผู้เลี้ยงดูลูกสาวของเธอต่อไป

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ffonee Ame ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลัลลาเบล ได้ออกมาโพสต์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างลัลลาเบล และน้องแบม ลูกสาววัย 3 ขวบ ถึงเหตุการณ์วันหนึ่งที่พริตตี้สาวทำหน้าที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง โดยระบุว่า ลัลลาเบลเคยพูดถึงสาเหตุที่ต้องส่งลูกสาวไปเรียนในโรงเรียนที่มีค่าเทอมแพง เพราะอยากให้ลูกเรียนโรงเรียนดีๆ

นอกจากนี้โรงเรียนของน้องแบม ก็เป็นโรงเรียนในฝันของลัลลาเบลตอนเด็ก ซึ่งเธออยากให้ลูกเรียนที่โรงเรียนนี้จนถึงชั้น ม.6 ทั้งที่โรงเรียนนี้มีค่าเทอมที่แพงมาก

โดยเจ้าของโพสต์ระบุด้วยว่า ถึงลัลลาเบลจะไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงลูก เล่นกับลูก สอนการบ้าน เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงาน แต่เจ้าตัวสนใจและใส่ใจลูกมาก ทุกอาทิตย์ลัลลาเบลจะพาน้องแบมไปเล่นของเล่นที่ห้าง พาไปเที่ยว ไปเปิดหูเปิดตาตลอด ลูกอยากได้อะไรก็ซื้อให้ลูกได้เสมอตามสมควร

แล้วทีนี้เบลไม่อยู่แล้ว แบมก็ต้องเรียนต่อไป เอาเท่าที่ไหว กูก็สงสารหลาน วัยกำลังเรียนรู้ กำลังจำ เวลาที่แบมพูดภาษาอังกฤษเป็นคำๆได้ เบลมันภูมิใจนะ มันยิ้มมีความสุข ไม่เสียแรงที่ส่งเรียน ตั้งใจทำงานเหน็ดเหนื่อย ความฝันของคนเป็นแม่ จะมีอะไร.. นอกจากคอยมองดูอนาคตลูกตัวเอง ดูลูกตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง