ลัลลาเบล อนาจารพริตตี้ แก๊งปาร์ตี้มรณะ

คุมแก๊งปาร์ตี้มรณะ คดีอนาจารพริตตี้ ชี้จุดบ้านบางบัวทอง

ที่จุดเกิดเหตุงานปาร์ตี้ที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี ที่ไปร่วมงานก่อนเสียชีวิต ทางพลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้นำผู้ต้องหาทั้งหมด 4…

Home / NEWS / คุมแก๊งปาร์ตี้มรณะ คดีอนาจารพริตตี้ ชี้จุดบ้านบางบัวทอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจคุม 4 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ชี้จุดเกิดเหตุคดีอนาจารพริตตี้
  • ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าจัดงานปาร์ตี้จริง
  • ตำรวย้ำ มีผู้กระทำความผิดมากกว่าคน 6 อย่างแน่นอน

ที่จุดเกิดเหตุงานปาร์ตี้ที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี ที่ไปร่วมงานก่อนเสียชีวิต

ทางพลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้นำผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี หลังถูกจับในข้อหาซ่องโจร และข้อหาร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยผู้ถูกกระทำอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่ง 4 ผู้ต้องหาได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือ ‘คิว’ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ‘ตี๋’ นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ ‘เฟิร์ส’ และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ‘ปิงปอง’ มาชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพักย่านบ้านบัวทอง

เพื่อประกอบกับสำนวนคดี ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ ‘โนบิ’ และนางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ‘ปีใหม่’ ไม่ได้เดินทางเข้ามาชี้จุดด้วย เนื่องจากว่าไม่ประสงค์สมัครใจที่จะมา

สำหรับการชี้จุดในครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 จุด โดยจุดแรกบริเวณในห้องที่มีการจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งตำรวจได้ให้ทั้ง 4 คน จำลองภาพในวันที่มีการจัดงานปาร์ตี้ โดยมีการเปิดเพลงและเปิดไฟแสงสีเสมือนจริง

จุดที่ 2 เป็นบริเวณห้องชั้น 2 ภายในบ้านที่นางสาวเดียร์ (นามสมมติ) พริตตี้สาวได้ให้การว่าถูกข่มขืนและตื่นมาพบว่าอยู่ในสภาพเปลือยกาย

ส่วนที่ 3 เป็นจุดที่นายโกเศศ ชี้จุดเพียงคนเดียว โดยเป็นการชี้ตามภาพกล้องวงจรปิดที่ปรากฏว่าได้ช่วยนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ประคองนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ขึ้นรถ

โดยพลตำรวจตรีธนายุตม์ ระบุว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องทั้ง 6 คน ตลอดทั้งคืน ทั้งหมดให้การรับสารภาพ ส่วนรายละเอียดขอไม่เปิดเผยเนื่องจากเป็นเรื่องของสำนวนคดี

สำหรับการสอบปากคำในครั้งนี้ตำรวจจะขยายผลเพิ่มเติมหากพบความเชื่อมโยงไปยังผู้กระทำความผิดรายอื่น แต่ยืนยันว่า มีผู้กระทำความผิดมากกว่าคน 6 อย่างแน่นอน

โดยขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน พร้อมฝากไปยังครอบครัวของผู้เสียหายและสังคมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่

และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายได้อย่างแน่นอน พร้อมฝากถึงผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ให้ติดต่อมายังตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปหาถึงทีทันทีและพร้อมรับรองความปลอดภัย

ขณะการตรวจ DNA ของผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นได้ส่งไปตรวจสอบแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลรวมการตรวจสารเสพติดในเลือดด้วย แต่เบื้องต้นพบว่าไม่มีสารเสพติดในเลือด ส่วนเรื่องการละเมิดทางเพศนั้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน

ส่วนกระแสข่าวลือที่ระบุว่า นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อาจจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมใน สภ.บางบัวทอง พล.ต.ต.ธนายุทธม์ กล่าวว่า หากพบว่ามีหลักเพียงเขื่อมโยงถึงใครก็จะดำเนินการทันทีกับทุกคน

ทั้งนี้ ขณะที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น นายโกเศศ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว โดยยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับนางสาวพิกุลทอง ยืนยันว่าไม่ได้มีการล่วงละเมิดเกิดขึ้นที่บ้านของตน และยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดกับสื่อไปก่อนหน้านี้เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม หลังจากชี้จุดตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขังทันที

โดยท้ายคำร้องจะคัดค้านการประตัว เนื่องจากหวั่นว่าผู้ต้องหาจะเข้ามายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าจัดงานปาร์ตี้จริง