ปาร์ตี้มรณะ ลัลลาเบล

ผบ.ตร. เผยแก๊งปาร์ตี้มรณะ เข้าข่ายพฤติกรรมอันตราย

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว โดยขณะนี้ได้สั่กำชับให้ บช.น. และตำรวจภูธรภาค 1 เร่งขยายผลคลี่คลายคดีดังกล่าว…

Home / NEWS / ผบ.ตร. เผยแก๊งปาร์ตี้มรณะ เข้าข่ายพฤติกรรมอันตราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผบ.ตร. กำชับ บช.น. และตำรวจภูธรภาค 1 เร่งขยายผลคลี่คลายคดี ‘ลัลลาเบล’
  • ชี้ 6 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้มรณะ เข้าข่ายพฤติกรรมอันตราย ฟันหนักฐานความผิดอนาจาร และซ่องโจร
  • เผยหากครอบครัว ‘ลัลลาเบล’ ต้องการให้ผ่าชันสูตรอีกรอบ สามารถทำได้ โดยเป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนในการพิจารณา

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว โดยขณะนี้ได้สั่กำชับให้ บช.น. และตำรวจภูธรภาค 1 เร่งขยายผลคลี่คลายคดีดังกล่าว ทั้งเรื่องการจัดปาร์ตี้บ่ายบางบัวทอง

ส่วนการดำเนินคดีเอาผิดกับ 6 ผู้ต้องหา ทั้งเจ้าของบ้าน ผู้จัดงาน และผู้ที่มาร่วมงาน นั้น ที่ศาลออกหมายจับในฐานความผิดอนาจาร และซ่องโจร ซึ่งพฤติการณ์ของกลุ่มคนเหล่านี้ทำให้ประชาชนหวาดกลัว และมีการเตรียมการในการกระทำความผิดซึ่งเหมาะสมเป็นไปตามการแจ้งข้อกล่าวหาตามพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ได้กระทำความผิด ทั้งนี้หากพบผู้ใดเข้าไปเกี่ยวข้องจะดำเนินการโดยไม่ละเว้น

อย่างไรก็ตามในส่วนของครอบครัวของ ‘ลัลลาเบล’ ที่มีการร้องขอให้มีการผ่าชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง สามารถทำได้ โดยเป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนในการพิจารณา