บ้านบางบัวทอง ลัลลาเบล เด็กเอน

แฉแก๊งปาร์ตี้ ‘บ้านบางบัวทอง’ ตั้งกรุ๊ปเก็บเงินให้ดูไลฟ์เด็กเอน

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ตำรวจศาลจังหวัดนนทบุรีได้ออกมาแถลงการณ์ ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล หลังจากมีการรวบรวมพยาน หลักฐานอย่างต่อเนื่อง และทำการเข้าตรวจสอบบ้านปาร์ตี้บางบัวทองอีกหลายครั้ง ทั้งนี้ได้มีการขออนุมัติหมายศาล ออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้น จำนวน 6 ราย สามารถจับได้ 4 ราย…

Home / NEWS / แฉแก๊งปาร์ตี้ ‘บ้านบางบัวทอง’ ตั้งกรุ๊ปเก็บเงินให้ดูไลฟ์เด็กเอน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้าการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล หลังจากเข้าตรวจสอบบ้านปาร์ตี้บางบัวทองหลายครั้ง
  • มีการควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นแล้วจำนวน 6 ราย
  • นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมออกมาระบุว่า แก๊งปาร์ตี้ในบ้านหลังดังกล่าวมีการตั้งกลุ่มเพื่อถ่ายทอดสดให้ดูเด็กเอนเตอร์เทน เพื่อแลกกับเงิน

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ตำรวจศาลจังหวัดนนทบุรีได้ออกมาแถลงการณ์ ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล หลังจากมีการรวบรวมพยาน หลักฐานอย่างต่อเนื่อง และทำการเข้าตรวจสอบบ้านปาร์ตี้บางบัวทองอีกหลายครั้ง

ทั้งนี้ได้มีการขออนุมัติหมายศาล ออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้น จำนวน 6 ราย สามารถจับได้ 4 ราย ซึ่งอีก 2 รายมีการเข้ามอบตัวในภายหลัง หากมีผู้อื่นอีก ก็จะทำการออกหมายจับผู้ที่มีความเกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเข้าแจ้งความเพิ่มเติม ในส่วนของโมเดลลิ่งที่เป็นผู้จัดหาหญิงสาวให้ในงานปาร์ตี้บ้านย่านบางบัวทอง ซึ่งเป็นสถานที่ที่พริตตี้ลัลลาเบลรับงานเอนเตอร์เทนก่อนเสียชีวิต

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

อย่างไรก็ตาม มีการระบุว่า ในงานปาร์ตี้ดังกล่าวมีการไลฟ์สดและเก็บเงินค่าสมาชิก ทำให้มีการจ้างเด็กเอนวันละหลายรอบ อย่างไรก็ตาม พบว่าคลิปที่เป็นหลักฐานมีทั้งเกิดจากการไลฟ์และถ่ายคลิปเอาไว้จำนวนมาก ซึ่งคลิปที่ถูกปล่อยออกมาเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเพื่อให้เห็นเพียงน้ำอุ่น กับ ลัลลาเบล

“คลิปลูบหน้าที่ปาร์ตี้ เบลมีสติไหม มันมีคลิปตัวเต็มอยู่ แล้วก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น เพราะแฟนเจ้าของงานปล่อยคลิปมาทีละ 10 วิ 19 วิ ให้เห็นแต่ อุ่นกับเบลๆๆๆๆๆ มันมีคนอื่นอยู่ด้วย คลิปมันเป็นชั่วโมง แต่ปล่อยคลิปเพื่อประโยชน์ตัวเอง ในงานมีไลฟ์สด ให้สมาชิกดู มีลึกกว่านี้ เรามีหลักฐาน แต่บอกไม่ได้” นายอัจฉริยะ กล่าว