ข่าวจังหวัดสุโขทัย ข่าวสดวันนี้ ขโมยเด็ก

แม่ใจสลาย คนร้ายบุกอุ้มลูกทารกถึงในบ้าน วอนส่งคืน

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phapassorn Foiluang  ได้มีโพสต์ข้อความว่า เกิดคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ จ.สุโขทัย จากนั้นได้อุ้มทารกรายหนึ่งที่เพิ่งคลอดออกจากบ้านไปหน้าตาเฉย หลังจากที่แม่ของเด็กเข้าไปทำธุระในห้องน้ำไม่ถึงนาที  โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า ตามหาตัวหลานถูกอุ้มหายออกไปจากบ้าน! เคยได้ยินข่าวเด็กหายบ่อยๆ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวตัวเอง เหตุการณ์วันที่ 26 กันยายน…

Home / NEWS / แม่ใจสลาย คนร้ายบุกอุ้มลูกทารกถึงในบ้าน วอนส่งคืน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายบุกขโมยทารกทั้งๆ ที่อยู่ในบ้าน
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
  • ผ่านมา 1 วันแล้วยังไร้วี่แวว ด้านในออนไลน์ช่วยส่งต่อภาพหวังเป็นกระบอกเสียงช่วยตามหา

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phapassorn Foiluang  ได้มีโพสต์ข้อความว่า เกิดคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ จ.สุโขทัย จากนั้นได้อุ้มทารกรายหนึ่งที่เพิ่งคลอดออกจากบ้านไปหน้าตาเฉย หลังจากที่แม่ของเด็กเข้าไปทำธุระในห้องน้ำไม่ถึงนาที 

โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า ตามหาตัวหลานถูกอุ้มหายออกไปจากบ้าน! เคยได้ยินข่าวเด็กหายบ่อยๆ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวตัวเอง เหตุการณ์วันที่ 26 กันยายน เวลา16:00 น.เป็นจังหวะที่แม่และเด็กอยู่บ้านกัน 2 คน แม่เด็กไปเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำพบว่าลูกตัวเองหายไปพร้อมกระเป๋าเงิน

หลานน้อยลูกของน้องสาวคลอดมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย หายตัวไปที่ บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ใครเอาไปได้โปรดเอาหลานมาคืนด้วยเถิด ยังบ่อเกยหันหน้าหลานเลย เอาหลานมาคืนเต๊อะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้เจอตัวหลาน #ขอให้หลานปลอดภัยดลจิตรดลใจให้คนที่เอาหลานน้อยไปเอาหลานมาคืนด้วยเถิด

จากนั้นในวันเดียวกันได้โพสต์แจ้งอีกครั้งว่า เบื้องต้นแจ้งความไปแล้ว ยังไม่พบหลานกู้ภัยตำรวจและทุกๆ คนที่บ้านกำลังช่วยกันตามเวลานี้แม่ของเด็กอยู่โรงพัก พ่อของเด็กทำงานอยู่กรุงเทพ กำลังกลับมาหาลูก ขอขอบพระคุณที่เป็นห่วงที่ช่วยกันแชร์ ถ้าได้ข่าวคืบหน้ายังไงเราจะโพสต์อีกที


และในวันที่ 27 กันยายน 2562 ตอนนี้ยังบ่อเจอหลานเปิ้ลเลยเจ้า ได้แต่หวัง แม่ล่ะอ่อนก็แย่กินบ่อได้นอนบ่อหลับ ใครมันช่างใจ๋ฮ้ายใจ๋ระกำมะใจ๋ ขอขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงที่ช่วยกันแชร์ ขอบคุณเจ้า ใครพบเจอเบาะแสหรือสอบถามข้อมูลรบกวนติดต่อได้ที่ 0857329687,0654413610 เป็นพี่สาวของแม่เด็กชื่อไอซ์ น้องจะอยู่ด้วยกันตลอด

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนช่วยส่งต่อเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการตามหาเด็กรายนี้ ขณะเดียวกันก็เข้าไปให้กำลังใจแม่และฐาติของทารกน้อยรายหนึ่งให้พบเจอเด็กในเร็ว พร้อมจี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามหา และตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำในลักษณะนี้ขึ้นอีก