ข่าวสดวันนี้ ลัลลาเบล แผลที่ช่องคลอด

ผลตรวจ “ลันลาเบล” พบแผลจากของแข็งไม่มีคมนอกช่องคลอด

เมื่อเวลา 17.40 น.  วันที่ 28 ก.ย.62 ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลัลลาเบล ในวานนี้ได้เรียกพริตตี้สาว ที่เคยไปปาร์ตี้ที่บางบัวทองมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีที่เกิดขึ้น…

Home / NEWS / ผลตรวจ “ลันลาเบล” พบแผลจากของแข็งไม่มีคมนอกช่องคลอด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตพริตตี้สาวลัลลาเบล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกตัว พริตตี้ที่เคยไปบ้านบางบัวทองมาสอบปากคำ
  • จากการตรวจร่างกายของผู้ตายพบแผลจากของแข็งไม่มีคมนอกช่องคลอด
  • ยังไม่มีการเปิดเผยช่วงเวลาการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการ

เมื่อเวลา 17.40 น.  วันที่ 28 ก.ย.62 ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลัลลาเบล ในวานนี้ได้เรียกพริตตี้สาว ที่เคยไปปาร์ตี้ที่บางบัวทองมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 กันยายน ได้มีการเรียกสอบปากคำพยานแล้ว 3 คน ไปสอบนอกสถานที่อีก 4 คน การรวบรวมพยานหลักฐานยังเหลืออีกราว 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตำรวจจะเร่งรัดให้ทันในเวลาฝากขัง 82 วัน และภายในสัปดาห์หน้า ผลชันสูตรของลันลาเบล ซึ่งแพทย์ได้ตรวจสอบในหลายประเด็น จะทำให้คดีมีความชัดเจนมากกว่านี้

“อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามแพทย์ ถึงเรื่องบาดแผลบริเวณอวัยวะเพศผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการนั้น ขณะนี้ทราบว่าตำแหน่งของแผลอยู่ภายนอกช่องคลอด ซึ่งเกิดจากของแข็งไม่มีคม ซึ่งก็ตีความได้หลายอย่าง และเป็นแผลที่เกิดได้ประมาณ 24 ชั่วโมงในตอนที่ผู้ตายยังมีชีวิต แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดขึ้นขณะอยู่ที่ใด

ส่วนในประเด็นช่วงเวลาการเสียชีวิตขณะนี้ ยังคงอยู่ระหว่างให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ข้อยุติด้วย” ผบก.น.8 กล่าว