D2B ข่าวสดวันนี้ คอนเสิร์ตดีทูบี บีม กวี

บีม D2B ตัดพ้อ หลังถูก ตำรวจแซะงานคอนเสิร์ต #d2binfinityconcert2019

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ 1 ในสมาชิกวง D2B ได้แชร์ต่อข้อความของแฟนคลับ ที่อ้างว่าได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกโกงการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินกลุ่มดังกล่าว แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมีท่าทีจะไม่รับแจ้ง แถมพูดจาแดกดันการจัดคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจในครั้งนี้ พร้อมกับระบุข้อความตัดพ้อสั้นๆ ว่า…

Home / NEWS / บีม D2B ตัดพ้อ หลังถูก ตำรวจแซะงานคอนเสิร์ต #d2binfinityconcert2019

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ 1 ในสมาชิกวง D2B ได้แชร์ต่อข้อความของแฟนคลับ ที่อ้างว่าได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เนื่องจากถูกโกงการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินกลุ่มดังกล่าว แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมีท่าทีจะไม่รับแจ้ง แถมพูดจาแดกดันการจัดคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจในครั้งนี้ พร้อมกับระบุข้อความตัดพ้อสั้นๆ ว่า ใจร้ายจัง

โดยข้อความที่แฟนคลับคนดังกล่าวโพสต์เล่าว่า เพื่อนโดนโกงบัตรคอน เลยพากันมาแจ้งความ แต่ตำรวจ กลับพูดจาเหน็บแนมศิลปินกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างมาก อาทิ

ให้ D2B ยังไม่แตกไปอีกหรอ แล้วไมบัตรแพงจัง ก่อนที่ตำรวจอีกคนจะตอบว่า ที่แพงเพราะต้องเอาเงินไปทำบุญให้ไอ้บิ๊ก ทำให้แฟนคลับคนดังกล่าวรู้สึกโกรธ แต่ทำอะไรไม่ได้ได้แต่น้ำตาคลอเสียใจไปกับคำพูดของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้

แถมมีการบอกด้วยว่า “จุดธูปเรียก..ลงมาแสดง, จ้างให้ก็ไม่ไปหรอก, เก็บเงินไว้กินข้าวดีกว่าไหม, มั่นใจได้ไงว่าเค้าโกงคุณรอดูสิ กว่าไปรษณีย์จะมาถึง ผมเสียเวลาทำเรื่องไป แล้วอยู่ๆ คุณได้บัตร ต้องมายกเลิก ก่อนที่แฟนคลับจะปิดบทสนทนาว่า “ไม่เสียดายหรอกค่ะ 8100 ถ้ามันจะถึงศิลปิน

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับกิริยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีบางช่วงคล้ายกับการละเว้นปฏิบัติหน้าที่ด้วย