น้องไอแอล น้องไอแอลหายตัวไป เด็กหาย

พบแล้ว!! ‘น้องไอแอล’ กลายเป็นศพ อยู่หลังห้องน้ำ

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ระบุว่า ‘น้องไอแอล’ ทารกแรกเกิดวัยเพียง 18 วัน หายตัวไปขณะนอนอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน ในพื้นที่ ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย.62 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

Home / NEWS / พบแล้ว!! ‘น้องไอแอล’ กลายเป็นศพ อยู่หลังห้องน้ำ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’น้องไอแอล’ ทารกแรกเกิด หายตัวจากบ้านพักใน จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.62
  • ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบศพน้องไอแอลแล้ว อยู่หลังห้องน้ำบ้านพ่อแม่ของน้อง
  • เบื้องต้นตำรวจเตรียมเชิญครอบครัวน้องไอแอล มาสอบปากคำเพิ่มเติม

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ระบุว่า ‘น้องไอแอล’ ทารกแรกเกิดวัยเพียง 18 วัน หายตัวไปขณะนอนอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน ในพื้นที่ ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย.62 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : แม่ใจสลาย คนร้ายบุกอุ้มลูกทารกถึงในบ้าน วอนส่งคืน)

โดยในช่วงเวลาที่ ‘น้องไอแอล’ หายตัวไป เป็นช่วงระหว่างที่ น.ส.อิสราพร ฝอยเหลือง หรือ ออย อายุ 22 ปี แม่ของน้อง กำลังเข้าห้องน้ำเพียง 15 นาที เวลาประมาณ 15.40 น. ของวันที่ 26 ก.ย.62

ภายหลังทางครอบครัวได้แจ้งความที่ สภ.ศรีสัชนาลัย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเพื่อทำการออกค้นหา ‘น้องไอแอล’ พร้อมจัดสุนัขตำรวจออกค้นหาตลอด 4 วันที่ผ่าน แต่ยังไม่พบน้องไอแอล

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ย.62) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้พบศพของ ‘น้องไอแอล’ อยู่บริเวณหลังห้องน้ำที่บ้านพ่อแม่ของน้องไอแอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีการค้นหาจุดดังกล่าวแล้วแต่ไม่พบ อย่างไรก็ตามทางเจาหน้าที่ตำรวจ เตรียมเชิญครอบครัวของน้องไอแอล มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีสัชนาลัย