ข่าวสดวันนี้ จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บอลด์วิน

ส่องชุดงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงานของ ‘จัสติน บีเบอร์’ และ ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’

วันที่ 30 กันยายน 2562 เว็บไซต์ข่าวสารต่างประเทศรายงาน การจัดงานเลี้ยงภายในสำหรับเพื่อนสนิทและครอบครัวก่อนพิธีแต่งงานของจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดาวัย 25 ปี และเฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี…

Home / NEWS / ส่องชุดงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงานของ ‘จัสติน บีเบอร์’ และ ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’

ประเด็นน่าสนใจ

  • สื่อต่างประเทศเกาะติดงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงานของ ‘จัสติน บีเบอร์’ และเฮลีย์ บอลด์วิน
  • ทั้งสองหมั้นหมายและจดทะเบียนสมรสกันในปี 2561 ที่ผ่านมา
  • คู่บ่าวสาวแต่งกายในชุดที่ดูเรียบง่าย มาเข้าพิธีที่จัดขึ้นในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว

วันที่ 30 กันยายน 2562 เว็บไซต์ข่าวสารต่างประเทศรายงาน การจัดงานเลี้ยงภายในสำหรับเพื่อนสนิทและครอบครัวก่อนพิธีแต่งงานของจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดาวัย 25 ปี และเฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นภายในโรงแรม Montage Palmetto Bluff โรงแรมระดับ 5 ดาวในเมืองบลัฟตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา โดยภายในงานมีการเชิญแขกมาร่วมงานจำนวน 36 คน

ทางด้าน เดลิ เมล์ เปิดเผยถึงงานเลี้ยงดังกล่าวว่า เป็นการซักซ้อมเข้าพิธีฉลองการแต่งงาน โดยบีเบอร์ ภรรยาและแขกที่มาร่วมงาน เดินทางไปยังสถานที่จัดงานทางเรือ

ส่วนการแต่งกายของคู่บ่าวสาว มาในชุดที่ดูเรียบง่าย โดยฝ่ายชายสวมเสื้อโปโลสีขาวและกางเกงสีดำ และสวมรองเท้าผ้าใบ ส่วนฝ่ายหญิงสวมชุดเดรสสั้นแบบเปิดไหล่สีงาช้างจากแบรนด์ Vivienne Westwood สวมรองเท้ายี่ห้อ Jimmy Choo มูลค่า 975 ดอลลาร์ หรือราว 3 หมื่นบาท

ทั้งนี้ ‘จัสติน บีเบอร์’ และ ‘เฮลีย์ บอลด์วิน’ เจอกันครั้งแรกในช่วงที่ทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่น พวกเขาเข้าร่วมกิจกรรมที่ศาสนาในโบสถ์เดียวกันและเริ่มออกเดทกันอย่างจริงจังอีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2561 จัสติน บีเบอร์ ประกาศหมั้นกับเฮลีย์ บอลด์วิน แบบสายฟ้าแล่บระหว่างทริปสุดสวีทริมทะเลในบาฮามาสของทั้งคู่ จนกระทั่งเดือดตุลาคมในปีเดียวกันมีข่าวจากวงในว่าทั้งสองได้จดทะเบียนเป็นสามี ภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนข้อตกลงก่อนการแต่งงาน แบบ Prenup ซึ่งข้อตกลงรูปแบบหนึ่งของคู่สมรสในสหรัฐอเมริกาโดย Prenup เป็นร่างสัญญาที่ทำไว้เผื่อการหย่าร้าง และเป็นตัวบ่งบอกถึงสินสมรสนั่นเอง

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

My bride is 🔥

โพสต์ที่แชร์โดย Justin Bieber (@justinbieber) เมื่อ ต.ค. 1, 2019 เวลา 2:11am PDT

ขอบคุณที่มา www.dailymail.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘จัสติน บีเบอร์’ แต่ง ‘เฮลีย์ บอลด์’ รอบ 2 คนดังร่วมงานเพียบ (ชมภาพ)