สุดพิสดาร ! หนุ่มใช้น้ำอสุจิฉีดเข้าเส้นนาน 1 ปีครึ่ง

ชายชาวไอร์แลนด์ คิดวิธีพิสดารฉีดน้ำอสุจิเข้าร่างกายเพื่อรักษาอาการปวดหลัง เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2562 เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงานเรื่องราวของชายผู้ไม่ถูกเปิดเผยชื่อ-นามสกุล วัย 33 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองดับลิน เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งชายคนนี้มีอาการปวดหลังเรื้อรัง และพยายามคิดวิธีการรักษาอาการป่วยด้วยตัวเอง โดยเขาเลือกฉีดน้ำอสุจิเข้าร่างกายตนเอง…

Home / NEWS / สุดพิสดาร ! หนุ่มใช้น้ำอสุจิฉีดเข้าเส้นนาน 1 ปีครึ่ง

ชายชาวไอร์แลนด์ คิดวิธีพิสดารฉีดน้ำอสุจิเข้าร่างกายเพื่อรักษาอาการปวดหลัง

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2562 เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงานเรื่องราวของชายผู้ไม่ถูกเปิดเผยชื่อ-นามสกุล วัย 33 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองดับลิน เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งชายคนนี้มีอาการปวดหลังเรื้อรัง และพยายามคิดวิธีการรักษาอาการป่วยด้วยตัวเอง โดยเขาเลือกฉีดน้ำอสุจิเข้าร่างกายตนเอง เป็นเวลานานกว่า 18 เดือน เพราะหวังว่าอาการปวดหลังของตนเองจะหายไป

รายงานระบุว่า ช่วงหนึ่งที่ชายรายนี้มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง และตัดสินใจเดินทางไปพบแพทย์ ซึ่งแพทย์พบว่าแขนข้างหนึ่งของคนไข้รายนี้มีผื่นแดงและบวมปูดผิดปกติ จึงทราบถึงวิธีการรักษาตัวเองสุดพิสดารของชายรายนี้ พร้อมระบุว่าเขาติดเชื้อที่มีชื่อว่า ‘เซลลูไลติ’

‘เซลลูไลติ’ (Cellulitis) เป็นอาการเซลล์เนื้อเยื่ออักเสบ เป็นการติดเชื้อจากแบคทีเรีย มักจะทำให้เกิดผื่น เซลล์เนื้อเยื่อที่อักเสบสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว โดยจะปรากฏเป็นผื่นสีแดงบวมที่ผิวหนัง มักจะเกิดที่บริเวณขาหรือแขน ทำให้รู้สึกแสบร้อน สามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

คนไข้ชายรายนี้เปิดเผยแต่โดยดีว่า เขาได้ฉีดน้ำอสุจิเข้าร่างกาย 1 ครั้งต่อเดือน ติดต่อกันเป็นเวลานาน 18 เดือน โดยใช้เข็มฉีดยาที่สั่งซื้อมาจากร้านค้าออนไลน์ เพราะเชื่อว่าจะทำให้อาการป่วยหายไปได้

อย่างไรก็ตาม ดร. ลิซ่า ดันน์ เขียนรายงานผ่านวารสารทางการแพทย์ของไอซ์แลนด์ ระบุว่า จากกรณีที่ชายคนนี้นำน้ำอสุจิฉีดเข้าร่างกายนั้น เป็นการรักษาสุดแปลกที่เพิ่งเคยค้นพบเป็นครั้งแรก และไม่ได้มาจากแนะนำทางการแพทย์แต่อย่างใด รวมถึงไม่ถูกต้องตามหลักการรักษาจากแพทย์แผนปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการทดสอบทางการแพทย์เกี่ยวกับผลกระทบจากการที่มนุษย์นำน้ำอสุจิฉีดเข้าร่างกายมาก่อน

ที่มา metro.co.uk