ข่าวจังหวัดนนทบุรี ข่าวสดวันนี้ แม่ฆ่าลูก

นำตัวทำแผนแล้ว! แม่ใจเหี้ยมจับทารก กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำก่อนโยนจากชั้น 3

จากเหตุการณ์สุดสลด มีคนพบทารกวัยแรกเกิดถูกทิ้งในกองขยะ ด้านข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนที่จะแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ต่อมา…

Home / NEWS / นำตัวทำแผนแล้ว! แม่ใจเหี้ยมจับทารก กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำก่อนโยนจากชั้น 3

ประเด็นน่าสนใจ

  • จับแล้วแม่ใจยักษ์ กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำทารก ก่อนโยนจากชั้น 3
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะสอบสวนขยายผลนำมาซึ่งการจับกุม
  • ผู้ก่อเหตุสารภาพทำจริง เพราะตกใจทำอะไรไม่ถูก จากการที่เด็กคลอดออกมา

จากเหตุการณ์สุดสลด มีคนพบทารกวัยแรกเกิดถูกทิ้งในกองขยะ ด้านข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนที่จะแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ต่อมา เมื่อวันที่ 31 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวแม่ใจยักษ์รายดังกล่าวพร้อมแฟนหนุ่มได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวน แต่เจ้าตัวปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำ DNA ไปเทียบเคียงกับทารก ก่อนจะพบว่าตรงกันจึงเข้าทำการจับกุมดังกล่าว ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุคือนักศึกษาสาวรายหนึ่งที่มาเช่าคอนโดย่านปากเกร็ดอยู่กับแฟนหนุ่ม

ซึ่งจากการสอบสวน แม่รายนี้เผยว่าวันเกิดเหตุได้เข้าห้องและเด็กได้คลอดออกมาโดยตนไม่ทราบว่าท้อง หลังเด็กคลอดออกมาตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงได้เอาน้ำยาห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็กทารกกิน แล้วใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้นได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่างจนมีคนมาพบดังกล่าวนั้น

วันนี้ (1 ส.ค. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว โดยแบ่งเป็น 3 จุดคือ บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจผู้ต้องหาทั้งสองได้จุดธูปเพื่อขอขมาศพเด็กทารกต่อหน้าพระประจำสถานี พร้อมนำถุงดำที่บรรจุร่างเด็กมาร่วมทำแผน

และจุดที่ 2 เป็นจุดที่ด้านภายในอาคารสอง ด้านหลังสถานีเป็นจุดที่แทนห้องน้ำหลังคลอด ที่ผู้ก่อเหตุได้ใช้น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำกรอกใส่ปากทารกและจับร่างใส่ถุงดำมัดปากถุง

และจุดที่สุดท้าย เป็นอาคารที่พักเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้น 3 ที่ผู้ก่อเหตุได้ออกมาที่ระเบียงและนำถุงดำบรรจุร่างทารกโยนลงมาที่ถังขยะ โดยเจ้าหน้าตำรวจใช้สถานที่ที่สถานีจำลองเหตุการณ์แทนคอนโดที่เกิดเหตุ ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีนั้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป