ระเบิด ระเบิดกรุง เหตุระเบิด

รัฐบาลย้ำ! เหตุระเบิด ไม่กระทบเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว

วันที่ 3 สิงหาคม 2562 ศาสตราจารย์นฤมลภิญโญสินวัฒน์โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ติดตามสถานการณ์เหตุระเบิดและผลกระทบอย่างต่อเนื่องโดยยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยแต่อย่างใด ซึ่งจากข้อมูลของผู้แทนไทยในต่างประเทศพบว่า มีเพียงการรายงานข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้นยังไม่มีการเตือนหรือห้ามประชาชนเดินทางมายังประเทศไทย ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรีได้สร้างความมั่นใจแก่ผู้แทนต่างประเทศที่มาเยือนไทย เช่นผู้แทนระดับสูงของสหภาพยุโรป และรมว.ต่างประเทศสหรัฐฯว่า รัฐบาลไทยสามารถควบคุมสถานการณ์ได้…

Home / NEWS / รัฐบาลย้ำ! เหตุระเบิด ไม่กระทบเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว

วันที่ 3 สิงหาคม 2562 ศาสตราจารย์นฤมลภิญโญสินวัฒน์โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ติดตามสถานการณ์เหตุระเบิดและผลกระทบอย่างต่อเนื่องโดยยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยแต่อย่างใด

ซึ่งจากข้อมูลของผู้แทนไทยในต่างประเทศพบว่า มีเพียงการรายงานข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้นยังไม่มีการเตือนหรือห้ามประชาชนเดินทางมายังประเทศไทย ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรีได้สร้างความมั่นใจแก่ผู้แทนต่างประเทศที่มาเยือนไทย

เช่นผู้แทนระดับสูงของสหภาพยุโรป และรมว.ต่างประเทศสหรัฐฯว่า รัฐบาลไทยสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ซึ่งผู้แทนต่างประเทศต่างเข้าใจและไม่กังวลใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงให้ความเชื่อมั่นต่อรัฐบาลและประเทศไทย

ส่วนเหตุระเบิดหลายจุดที่เกิดขึ้นวานนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาหลักฐานการกระทำผิดและขณะนี้ฝ่ายความมั่นคงทั้งตำรวจทหารฝ่ายพลเรือนได้ยกระดับการรักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆอย่างเข้มงวดจึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วและทุกคนปลอดภัย