ข่าวจังหวัดจันทบุรี ข่าวสดวันนี้ ฆ่าลูก

แม่ใจยักษ์ เผยวินาทีฆ่าลูก 2 ขวบ สุดอำมหิตให้จมน้ำตายไปช้าๆ ต่อหน้า

นำตัวแม่ใจโหดวัย 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าลูก 2 ขวบ ทิ้งร่างในสระน้ำที่จันทบุรี อ้างเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว จึงพาลูกไปเล่นเครื่องเล่นในสนามก่อนจูงลงสระน้ำ ให้ลูกจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา ความคืบหน้าจากการกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้เข้าจับกุมตัวนางสาวกนกวรรณ ขาวแพร หรือหญิง…

Home / NEWS / แม่ใจยักษ์ เผยวินาทีฆ่าลูก 2 ขวบ สุดอำมหิตให้จมน้ำตายไปช้าๆ ต่อหน้า

นำตัวแม่ใจโหดวัย 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าลูก 2 ขวบ ทิ้งร่างในสระน้ำที่จันทบุรี อ้างเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว จึงพาลูกไปเล่นเครื่องเล่นในสนามก่อนจูงลงสระน้ำ ให้ลูกจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

ความคืบหน้าจากการกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้เข้าจับกุมตัวนางสาวกนกวรรณ ขาวแพร หรือหญิง อายุ 21 ปี หลังได้ก่อเหตุฆ่าลูกวัย 2 ขวบก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำแห่งหนึ่ง จากนั้นได้นั่งรถทัวร์เตรียมหนีข้ามจังหวัด แต่ไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 ม.ค. 2562 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (17 ม.ค. 2562 ) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ ขาวแพร หรือหญิง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่สังหารลูกของตัวเองไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ จากห้องพัก ไปสนามเด้กเล่น และไปสระน้ำที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้หลังจากการทำแผนแล้วเสร็จ นางสาวกนกวรรณ ได้สารภาพถึงสาเหตุของการฆ่าลูกตัวเองในครั้งนี้ว่า เป็นผู้ทำให้น้องตายจริง เพราะเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว

โดยวันเกิดเหตุได้พาลูกขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวเล่นเครื่องเล่นที่สนามเด็กเล่นห่างจากหอพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยให้ลูกเล่นเครื่องเล่นด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะถอดเสื้อของลูกใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และจูงมือเดินไปที่สระน้ำซึ่งอยู่ห่างจากเครื่องเล่นไปประมาณ 100 เมตร ทำทีเหมือนจะพาไปเล่นน้ำ

จากนั้นได้จูงมือลูกลงน้ำและค่อยๆ จมน้ำไปต่อหน้าต่อตา โดยหลังจากขึ้นมาจากน้ำได้นั่งมองร่างไร้วิญญาณของลูก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปหอพักเช่นเดิม ซึ่งสาเหตุของการถอดเสื้อเด็กออกนั้นคาดว่า เป็นการอำพรางให้เหมือนเด็กตกน้ำลงไปตายเองโดยที่ไม่มีใครเห็น