ข่าวสดวันนี้ ข่าวสเปน ทิ้งตู้เย็น

จับ-ปรับสูงร่วมล้าน หนุ่มพิเรนขนตู้เย็นโยนทิ้งหน้าผา

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ สเปน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานคุ้มครองพลเมือง ได้เข้าจับกุมชายคนหนึ่ง หลังจากเขาโพสต์คลิปที่ตัวเองขนตู้เย็นเก่าไปโยนทิ้งลงหน้าผา ในเมืองอัลเมเรียล ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ โดยจากการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากผู้คนจำนวนมากไม่พอใจการกระทำของเขาหลังจากเห็นคลิปที่เขาไม่ห่วงธรรมชาติเช่นนี้ ก่อนเรียกร้องให้ทางการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง ซึ่งหลังจากการสอบสวนแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ก็สั่งให้เขาเก็บตู้เย็นกลับขึ้นมา พร้อมสั่งปรับเป็นเงินประมาณ…

Home / NEWS / จับ-ปรับสูงร่วมล้าน หนุ่มพิเรนขนตู้เย็นโยนทิ้งหน้าผา

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่วิจารณ์ คลิปหนุ่มขนตู้เย็น โยนทิ้งหน้าผา
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สเปน
  • ผลจากการกระทำดังกล่าว ทำให้เขาถูกปรับเป็นเงินราว 1.5 ล้านบาท ฐานทำลายสิ่งแวดล้อม

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ สเปน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานคุ้มครองพลเมือง ได้เข้าจับกุมชายคนหนึ่ง หลังจากเขาโพสต์คลิปที่ตัวเองขนตู้เย็นเก่าไปโยนทิ้งลงหน้าผา ในเมืองอัลเมเรียล ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ

โดยจากการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากผู้คนจำนวนมากไม่พอใจการกระทำของเขาหลังจากเห็นคลิปที่เขาไม่ห่วงธรรมชาติเช่นนี้ ก่อนเรียกร้องให้ทางการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นการทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง

ซึ่งหลังจากการสอบสวนแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ก็สั่งให้เขาเก็บตู้เย็นกลับขึ้นมา พร้อมสั่งปรับเป็นเงินประมาณ 1.5 ล้านบาท ฐานกระทำความผิดอาญาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม