ข่าวจังหวัดนครสวรรค์ ข่าวสดวันนี้ บ่อนวิ่ง บ่อนในปั๊ม

เปิดภาพนักพนัน จับกลุ่มเล่นเย้ยกฎหมาย ในปั๊มน้ำมัน ที่ นครสวรรค์

วันนี้ (10 ส.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังปรากฏภาพของกลุ่มนักพนันกลุ่มหนึ่ง ไม่สนกฎหมายบ้านเมือง รวมตัวเปิดบ่อนเล่นการพนันกลางปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Red Skull Endgame ที่ระบุข้อความว่า ฝากด้วยนะคะ…

Home / NEWS / เปิดภาพนักพนัน จับกลุ่มเล่นเย้ยกฎหมาย ในปั๊มน้ำมัน ที่ นครสวรรค์

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจ Red Skull Endgame โพสต์บ่อนวิ่ง โผล่เล่นเย้ยกฎหมายในปั๊ม
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนทราบว่าเป็นบ่อนวิ่งที่จะย้ายที่ไปเรื่อย
  • ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ทราบเรื่องแล้วเร่งตรวจสอบจากเหตุที่เกิดขึ้น

วันนี้ (10 ส.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังปรากฏภาพของกลุ่มนักพนันกลุ่มหนึ่ง ไม่สนกฎหมายบ้านเมือง รวมตัวเปิดบ่อนเล่นการพนันกลางปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครสวรรค์

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Red Skull Endgame ที่ระบุข้อความว่า ฝากด้วยนะคะ เล่นการพนันหน้าห้องน้ำกันโจ่งแจ้ง ปั้ม ปตท. เส้นนครสวรรค์ค่ะ ตามพิกัดที่ส่งให้คะ โทรเข้าสถานีตำรวจไม่มีคนรับสายอีกค่ะ ไม่ได้ถ่ายคลิป กลัว พวกมันเยอะค่ะ โจ่งแจ้งขนาดนี้ รอดตำรวจได้ยังไง ลองขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั้มก็ได้ค่ะ

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบเป็นการด่วน เพราะการกระทำลักษณะนี้ถือว่าเย้ยฟ้าท้ากฎหมายบ้านเมืองเป็นอย่างมาก

จากนั้น เพจ วันนี้ที่ปากน้ำโพ จะมีการระบุข้อความรายงานถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า ทางตำรวจทราบเรื่องแล้ว และขณะนี้กำลังตรวจสอบอยู่ เบื้องต้นทราบว่าเป็นบ่อนวิ่งที่จะเปลี่ยนที่เล่นไปเรื่อย ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะเพื่อติดตามกลุ่มคนดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

คืบหน้า …จากกรณีที่เพจกระโหลกแดง ได้โพสต์เรื่องการพนันภายในปั๊ม ปตท.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ขณะนี้ พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ทราบเรื่องแล้ว และได้ดำเนินการสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบปั๊มน้ำมัน ปตท.ดังกล่าว และในแต่ละพื้นที่เข้าตรวจสอบปั๊มน้ำมันทุกปั๊มในพื้นที่เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว