น้าค่อม ชวนชื่น น้าค่อมเสียชีวิต โควิด-19

ลูกสาวเก็บอัฐิ ‘น้าค่อม’ กลับบ้าน รอแม่หายป่วยร่วมทำบุญอีกครั้ง

ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม ได้เดินทางมาที่วัดพระศริมหาธาตุ บางเขน พร้อมกับสามี และญาติ เพื่อทำพิธีเก็บอัฐิ เบื้องต้นครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอให้แม่ที่ยังคงรักษาตัวจากโรค COVID-19 หายดีก่อน และจะทำพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้าค่อมอีกครั้ง

Home / NEWS / ลูกสาวเก็บอัฐิ ‘น้าค่อม’ กลับบ้าน รอแม่หายป่วยร่วมทำบุญอีกครั้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’น้าค่อม ชวนชื่น’ เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อเวลา 15.00 น. (30 เม.ย. 64)
  • ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม ได้เดินทางมาที่วัดพระศริมหาธาตุ บางเขน พร้อมกับสามี และญาติ เพื่อทำพิธีเก็บอัฐิ
  • เบื้องต้นครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอให้แม่ที่ยังคงรักษาตัวจากโรค COVID-19 หายดีก่อน และจะทำพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้าค่อมอีกครั้ง

วันนี้ (1 พ.ค. 64) นางสาวณพัชรินทร์ ปรีดากุล หรือไอซ์ ลูกสาวของนายอาคม ปรีดากุล หรือน้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังที่เสียชีวิตไปในวัย 63 ปี ด้วยโรค COVID-19 เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ได้เดินทางมาที่วัดพระศริมหาธาตุ บางเขน พร้อมกับสามี และญาติ เพื่อทำพิธีเก็บอัฐิ หลังจากที่ได้ทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวานนี้ เวลา 15.00 น. (30 เม.ย. 64)

โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ตั้งแต่เวลา 08.20 น. พระสงฆ์ 1 รูป ได้ทำพิธีสวดบังสุกุล จากนั้นครอบครัวจึงได้ทำพิธีเก็บอัฐิ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามพิธีทางศาสนา เบื้องต้นครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอภรรยาของน้าค่อม ที่ยังคงรักษาตัวจากโรค COVID-19 อยู่ที่โรงพยาบาล และรอให้ครอบครัวพร้อมทั้งหมด จึงจะทำพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้าค่อมอีกครั้ง คาดว่าอาจต้องรอให้การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ลดลงก่อน ส่วนจะนำอัฐิไปลอยอังคารหรือไม่นั้นจะต้องหารือกันอีกครั้ง


ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล