นิก คุณาธิป พชร์ อานนท์

เดือดผุดๆ! พชร์ อานนท์ ถูก”นิก คุณาธิป” ทวงคืนสัญญา

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์จับตามองตั้งแต่เมื่อวานนี้ (14 ส.ค.2562) หลังหนุ่ม นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ” พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้แท็กข้อความดังกล่าวไปยัง พชร์ อานนท์ หรือ อานนท์…

Home / NEWS / เดือดผุดๆ! พชร์ อานนท์ ถูก”นิก คุณาธิป” ทวงคืนสัญญา

ประเด็นน่าสนใจ

  • นิก คุณาธิป นักแสดงในสังกัด พชร์ อานนท์ ขอสัญญาคืน
  • ด้านพชร์ อานนท์ ออกมาตอบโต้ว่า เหตุที่นิก คุณาธิป ทำเช่นนี้อาจเป็นเพราะ ไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นหนังเรื่องใหม่

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์จับตามองตั้งแต่เมื่อวานนี้ (14 ส.ค.2562) หลังหนุ่ม นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ” พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้แท็กข้อความดังกล่าวไปยัง พชร์ อานนท์ หรือ อานนท์ มิ่งขวัญตา ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นิก คุณาธิป

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว แจง ภรรยา แจ๊สชวน ชื่น ยังได้เข้าไปโพสต์แสดงความเห็นว่า “ขนลุกซู่” อีกด้วย 

หลังจาก นิก คุณาธิป ข้อความข้างต้นไป ทางผู้กำกับคนดัง พจน์ อานนท์ ก็ออกมาตอบโต้เด็กในสังกัดทันที ซึ่งทางฝั่ง พจน์ อานนท์ ชี้แจงในมุมของตัวเองว่า เหตุที่หนุ่มนิกออกมาโพสต์ข้อความทวงคืนสัญญาเป็นเพราะ ตนได้เปลี่ยนนักแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะถ่ายทำ ตามคำขอของนายทุน เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจ เพราะไม่คิดว่าเด็กในสังกัดจะว่าแรงแบบนี้

เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกผิดหวัง 18 ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด 555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่า

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิล์ม ออย แอนคริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริง ถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆ เสียใจมาก

ด้านหนุ่มนิก ออกมาตอบโต้ทันที โดยเจ้าตัวย้ำว่า

นี่ก็อีก1พฤติกรรม สร้างเรื่องเก่งปล.2เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดซิ

โดยในโพสต์ดังกล่าว แจ๊ส ชวนชื่น ยังได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “เรื่องที่แล้ว กูเล่นเป็นหมา ยังไม่คิดค่าตัวเลย ไอ้นิค” พร้อมกับโพสต์เนื้อเพลง ปล่อย โดยตอนท้ายเจ้าตัวได้บอกนักแสดงรุ่นน้องว่า “ปล่อยวางเชื่อพี่”

วันที่ 15 ส.ค. 2562 คาดว่าหลังเกิดเรื่องทางสื่อมวลชนต่างต้องการคำชี้แจงจากปาก พชร์ อานนท์ แต่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลแล้วว่า ไม่ประสงค์ที่จะเป็นข่าว ไม่อยากทำร้ายเด็กในสังกัดตัวเอง พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความแบบแสบๆ ว่า การที่นิกออกมาโพสต์เช่นนี้ ทำไปเพราะโปรโมทตัวเองเท่านั้น ซึ่งตนเคยเตือนไปแล้วว่าไม่ควร

อย่าโทรมาเลยพี่นักข่าวไม่รับไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น ไม่อยากเป็นข่าวดังอยู่แล้ว ไปถามน้องดีกว่าทำไปเพื่ออะไร น้องเขารู้ว่าพี่ไม่ชอบเรื่องอะไรมากที่สุด บอกเลยไม่ชอบมาเกือบ 2 ปีแล้ว

คนที่ว่าเรารังแกเด็กใช้สมองคิดหน่อย เด็กเรามีเป็น 100 เคยมีเด็กคนไหนอออกมาด่าเราแบบนี้บ้าง อย่างน้อยเราก็เป็นคนทำให้เขาดังนะ เราจะไปทำลายเขาทำไม คิดซิคิด