จานบินจากมนุษย์ต่างดาว มนุษย์ต่างดาว

เจ้าสำนักจานบินเก็บตัวเงียบ เผยฐานทัพอุปโลกน์ อยู่เขตป่าไม้

จากกรณีที่ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่า เป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงสิงห์สถิตร่าง ก่อนจะมีการระบุว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติรุนแรงถึงขั้นล้างโลก จนทำให้มนุษย์และสัตว์อีกหลายล้านชีวิตตายลง จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบ และพบว่า…

Home / NEWS / เจ้าสำนักจานบินเก็บตัวเงียบ เผยฐานทัพอุปโลกน์ อยู่เขตป่าไม้

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการเผยแพร่คลิป กลุ่มบุคคลทำพิธีทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่า เป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงสิงห์สถิตร่าง เตือนเหตุล้างโลกปี 2020 ทราบต่อมาว่า สถานที่เกิดคลิปตั้งอยู่ภายในสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา พื้นที่ ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์
  • เจ้าสำนักอ้าง มีมนุษย์ต่างดาวและจานบินยูเอฟโอมาเยือนที่เขา
  • ด้านชาวบ้านในพื้นที่ยัน ไม่เคยพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวแต่อย่างใด

จากกรณีที่ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่า เป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงสิงห์สถิตร่าง ก่อนจะมีการระบุว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติรุนแรงถึงขั้นล้างโลก จนทำให้มนุษย์และสัตว์อีกหลายล้านชีวิตตายลง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบ และพบว่า สถานที่เกิดคลิปตั้งอยู่ภายในสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา พื้นที่ ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวันอาสาฬหบูชาเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมื่อไปสอบถามกับทางเจ้าสำนัก ยังได้รับการยืนยันว่า มีมนุษย์ต่างดาวและจานบินยูเอฟโอมาเยือนที่เขาแห่งนี้จริงบ่อยครั้ง แต่ต้องเป็นคนมีบุญและมีจิตสมาธิขั้นสูงเท่านั้นจึงจะได้พบเห็น

ซึ่งสวนทางกับชาวบ้านในพื้นที่หลายราย ต่างระบุไม่เคยพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวแต่อย่างใด มีเพียงแค่เคยเจอลูกไฟสีแดงลอยอยู่บนยอดเขาเพียงแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น และไม่ทราบว่าเป็นลูกไฟอะไร แต่ไม่น่าจะใช่จานบินของมนูษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน

โดยวานนี้ (14 สิงหาคม 2562) ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบสถานที่ทำพิธีร่างทรงมนุษย์ต่างดาวตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปอีกครั้ง พบว่า มีกำลังเจ้าตำรวจ สภ.หนองปลิง จังหวัดนครสวรรค์ และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เจ้าของพื้นที่ เดินทางขึ้นไปยังสำนักปฎิบัติธรรม เพื่อสอบถามและพบกับเจ้าของพื้นที่เพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยจากการเปิดเผยของตำรวจสายสืบ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ กล่าวว่า

หลังทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบ ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้นำกำลังตำรวจประมาณ 10 กว่านาย เดินทางมายังสำนักปฏิบัติธรรม เพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยประชาชน ซึ่งได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบแล้วว่ามีคนงาน และประชาชนเดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการจับกุมเจ้าสำนักหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวสั้นๆ ว่ายังไม่มีการสั่งการอะไรมา ยังไม่ทราบข่าว เพียงมาดูความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ถ่ายรูปและเดินทางกลับลงจากยอดเขาไป

ด้านนายประสิทธิ์ เรียนมงคล ผู้ดูแลสำนักแทนนายเจริญ แร่เพชร กล่าวว่า ตนและลูกศิษย์ในฐานะผู้ปฏิบัติธรรมในสถานที่แห่งนี้ ยืนยันว่าเหตุการณ์ค้นพบจานบินจากมนุษย์ต่างดาวนั้น เกิดขึ้นจริงบนสถานที่แห่งนี้

เพราะที่ผ่านมา นายเจริญ บุคคลที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้นั้น ค้นพบและพบว่าสถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว ทำให้นายเจริญเป็นผู้ค้นพบคนแรกไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ต้องมาปฏิบัติธรรมยังสถานที่แห่งนี้

โดยใช้หลักการทำสมาธิในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ด้วยวิธีการแสกนกรรมให้คนที่เดินทางมาปฏิบัติธรรมยังสถานที่แห่งนี้ ได้ใช้ธรรมะในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวหรือนายอวกาศ ซึ่งนายเจริญ สามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ แต่วันนี้นายเจริญไม่สามารถเปรากฎตัวได้ ตนและคนงานก็เฝ้าสำนักตามปกติและกำลังต่อเติมอาคารปฏิบัติธรรม เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมานั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมได้พักผ่อน

ส่วนนายศรัณรงกรณ์ เจริญเดช หรือว่ากร ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเดินทางมาปฏิบัติธรรมบนยอดเขากะลาตั้งปีต้นปีที่ผ่านมา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านธรรมะของพระพุทธเจ้า จึงต้องอยู่ปฏิบัติภารกิจยังสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากสถานที่แห่งนี้มีพลังงานที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ และในไม่กี่เดือนนี้จะเกิดภัยพิบัติกับประเทศไทยและคนไทย

แต่มนุษย์ต่างดาวจะสามารถพาคนกลุ่มหนึ่งรอดพ้นจากความตายได้ ด้วยยานอวกาศที่สามารถมาขึ้นยานอวกาศไปกับมนุษย์ต่างดาวได้ ผ่านมิติของพลังงานที่ไม่สามารถมองเห็นได้บริเวณเขากะลาแห่งนี้ ซึ่งมิติจักรวานนี้สามารถสัมผัสได้ยังสถานที่แห่งนี้เท่านั้น ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งพลังงานที่สัมผัสได้ด้วยตัวเอง และส่วนตัวของแต่ละบุคคลก็สัมผัสได้ไม่เหมือนกัน บางคนสัมผัสได้ บางคนสัมผัสไม่ได้

บริเวณสถานที่แห่งนี้เมื่อเกิดภัยพิบัติขึ้นจะมียานอวกาศ ซึ่งเอเลี่ยนเฝ้าอยู่จำนวน 3 ลำ เดินทางมารับคนที่สามารถมีจิตสื่อสารไปนอกมิติได้ โดยจุดที่ยานสามารถจอดได้ มี 3 จุดบริเวณรอบเขากะลาแห่งนี้ จะมีคนที่สามารถเดินทางมาขึ้นยานได้ที่นี่

ตนจึงต้องปฏิบัติภารกิจนี้รอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์หากเกิดภัยพิบัติขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของพลังงานที่ไม่สามารถมองเห็นได้ เพียงแต่ต้องสื่อสารผ่านจิตที่มีธรรมะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อเท่านั้น โดยใช้หลักธรรมชาตินั่นเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายศรัณรงกรณ์ ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูแหล่งที่ยานอวกาศสามารถมาลงจอดได้ และมีหินแหล่งพลังงานอยู่กระจายทั่วเชิงเขากะลา ยังสาธิตวิธีการทะลุออกนอกมิติด้วยการใช้หิน ลูกปัด ลูกแก้ว ในการเปิดประตูมิติ เหมือนภาพยนตร์รอบเขาพื้นที่

อีกทั้ง บริเวณรอบพื้นที่เขาลูกปัญหาดังกล่าว มีรถอีส้ม รถไถ มาปรับถนน ปรับพื้นที่เส้นทางขึ้นยอดเขา เพื่อเตรียมจัดงานกิจกรรมบางอย่างตลอดเวลา ซึ่งไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบไปดูแลควบคุมแต่อย่างใด

เวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางขอเข้าพบกับนายเฉลียว ภู่เจริญ นายก อบต.เขากะลา เพื่อสอบถามข้อมูลของพื้นที่และสำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า ส่วนใหญ่คนในพื้นที่ไม่มีใครเชื่อไม่มีใครเห็นมนุษย์ต่างดาว จานบินอะไรเลย ส่วนใหญ่คนที่เชื่อคือคนต่างจังหวัดและเป็นคนมีชื่อเสียงทั้งสิ้น

ส่วนตัวเคยเดินทางขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อไปรับมอบห้องน้ำบนยอดเขา จึงเห็นว่าคนที่เชื่อจะมองก้อนเมฆสามารถสื่อสารกันได้ เชื่อว่ามีเทพมาโปรดแต่ตนก็มองไม่เห็น พยายามนั่งดูนั่งฟัง ก็มองไม่เห็นเหมือนเขา

ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่สามารถไปว่ากันได้ สภาพพื้นที่เป็นภูเขาสองภู มีภูเขาสองลูกประกบ และมีสำนักปฏิบัติธรรมอยู่ตรงกลาง รถยนต์สามารถขึ้นไปได้ ไม่มีการสนับสนุนงบประมาณอะไรจากราชการ

พื้นที่ตั้งของสำนักปฏิบัติแห่งนี้เป็นพื้นที่ภูเขา เดิมเป็นสำนักสงฆ์ มีพระอยู่บนเขา แต่ต่อมาไม่มีพระสงฆ์อยู่ เนื่องจากไม่ขึ้นตรงกับวัดคีรีสวรรค์ จึงทำให้นายเจริญใช้โอกาสนี้ขึ้นไปอยู่แทนพระสงฆ์ และดูแลเขาที่มีพระองค์ใหญ่ ซึ่งมีกุฏิพระอยู่ แต่เขาทั้ง 2 ลูกนั้น อยู่ในความรับผิดชอบของกรมป่าไม้เพราะพื้นที่อยู่บนเขา

สำหรับ อบต.พระนอนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องในพื้นที่ดังกล่าว จะเห็นว่าหากมีกิจกรรมสำคัญเจ้าสำนักจะขนเครื่องเสียง เครื่องปั่นไฟขึ้นไปด้านบนภูเขา ดึกๆ จะมีการนั่งสมาธิกันและกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นนายแพทย์ เรียนสูงๆ คนมีความรู้ทั้งสิ้น และส่วนใหญ่เดินทางมาจาก กทม.เป็นหลัก … นายก อบต.พระนอน กล่าว