ฟิลาเดลเฟีย ยาเสพติด ยิงตำรวจ

มือปืนยิงปะทะตำรวจในเมืองฟิลาเดลเฟียตึงเครียดนาน 8 ชั่วโมง

วันที่ 15 ส.ค. 2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์คนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งสถานการณ์ยืดเยื้อยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามกล่อมให้คนร้ายเข้ามอบตัว ทั้งนี้รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 16:30น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยตำรวจไปยังเขตไนซ์ทาวน์-ติโอกา ของเมืองฟิลาเดลเฟีย…

Home / NEWS / มือปืนยิงปะทะตำรวจในเมืองฟิลาเดลเฟียตึงเครียดนาน 8 ชั่วโมง

ประเด็นน่าสนใจ

  • มือปืนยิงปะทะเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองฟิลาเดลเฟียของสหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 6 นาย
  • มือปืนหลบอยู่ภายในอาคารแห่งหนึ่ง โดยตำรวจพยายามกล่อมให้เขามอบตัว
  • สถานการณ์ผ่านไปนานกว่า 8 ชั่วโมงจึงยอมมอบตัวแต่โดยดี

วันที่ 15 ส.ค. 2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์คนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งสถานการณ์ยืดเยื้อยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามกล่อมให้คนร้ายเข้ามอบตัว

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 16:30น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยตำรวจไปยังเขตไนซ์ทาวน์-ติโอกา ของเมืองฟิลาเดลเฟีย ในรัฐเพนซิลเวเนีย หลังจากได้รับแจ้งเหตุยาเสพติด ก่อนที่มือปืนมากกว่า 1 คนจะยิงเจ้าหน้าที่ได้ 6 นายได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 1 คน ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกคนหนีเข้าไปในอาคารใกล้เคียงแล้วและหลบอยู่ภายในก่อนจะยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง นานกว่า 2 ชั่วโมง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกาศเตือนไปยังประชาชนว่าอย่าเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ และขอให้เฮลิคอปเตอร์ของสื่อออกจากพื้นที่

ล่าสุด หน่วยสวาทสามารถช่วยเหลือผู้หญิง 4 คนที่อยู่ในสภาพขวัญผวาออกมาจากอาคารหลังนี้สำเร็จ โดยมือปืนยอมมอบตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ได้โทรพูดคุยทางโทรศัพท์กับคนร้ายหลายครั้ง รวมถึงใช้เครื่องขยายเสียงในการสื่อสาร จนในที่สุดคนร้ายก็ยอมจำนนในที่สุด

ที่มา cnn.com