ข่าวสดวันนี้ แก้ว BNK48 แบรนด์เนมปลอม

แก้ว BNK48 ขอโทษแล้ว ปมใช้ของแบรนด์เนมปลอม ขอโอกาสสังคมพิสูจน์ตัวเอง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังมีคนจับผิดได้ว่า แก้ว BNK48 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง มีการใช้สินค้าแบรนด์เนมที่เป็นของปลอม จนทำให้ต้นสังกัดประกาศสั่งพักงานไอดอลสาวคนดังกล่าวเป็นเวลา 1 เดือน เพราะถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคมนั้น ล่าสุด แก้ว BNK48 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้น โดยเธอยอมรับในความผิดนี้…

Home / NEWS / แก้ว BNK48 ขอโทษแล้ว ปมใช้ของแบรนด์เนมปลอม ขอโอกาสสังคมพิสูจน์ตัวเอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • แก้ว BNK48 เผยแล้วหลังเกิดกระแสจับผิดใช้ของแบรนด์เนมปลอม
  • เจ้าตัวขอรับผิดและขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังมีคนจับผิดได้ว่า แก้ว BNK48 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง มีการใช้สินค้าแบรนด์เนมที่เป็นของปลอม จนทำให้ต้นสังกัดประกาศสั่งพักงานไอดอลสาวคนดังกล่าวเป็นเวลา 1 เดือน เพราะถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคมนั้น

ล่าสุด แก้ว BNK48 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้น โดยเธอยอมรับในความผิดนี้ และอยากจะขอโอกาสในการปรับปรุงตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ขณะเดียวกันก็ขอบคุณทุกกำลังใจจากคนที่รัก ที่มอบให้หลังจากเกิดกระแสออกมา

จากเหตุการณ์ในกระแสโซเชียลเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แก้วขอถือโอกาสนี้ขอโทษกับทุกคนที่ทำให้ผิดหวังเสียความรู้สึก หรือเสียใจ ทั้งผู้บริหาร คุณครู เมมเบอร์ทุกคน ครอบครัว แฟนคลับ

ตลอดจนทุกคนที่รักแก้วและให้การสนับสนุนแก้วมาตลอด การกระทำที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ แก้วยอมรับและ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แก้วไม่มีความสุขเลยสักวินาทีเดียว ตั้งแต่มีกระแสออกมา

ตลอดช่วงระยะเวลาที่ถูกพักงานนี้ แก้วสัญญาว่าแก้วจะนำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียน ไปปรับปรุงตัว และเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่เตือนตัวแก้วให้ระลึกเสมอว่าให้รอบคอบมากกว่านี้ในทุกๆ เรื่อง

แก้วเสียใจและขอโอกาสให้แก้วได้พิสูจน์ตัวเอง ความเชื่อมั่นที่อาจหายไป แก้วจะสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ให้ได้อีกครั้งค่ะ

แก้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้แก้ว แก้วรับรู้และ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ค่ะ และแก้วจะเป็นแก้วที่เติบโตขึ้น แข็งแรงขึ้น ทั้งด้านความคิดและจิตใจ ตั้งใจทำงาน พัฒนาความสามารถ พร้อมๆ กับก้าวเดินต่อไป โดยมีทุกคนที่รักแก้วอยู่ข้างๆ แก้วแบบนี้เสมอ และตลอดไปค่ะ

ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงของแก้วค่ะ