ข่าวจังหวัดอุดรธานี ข่าวสดวันนี้

จับแล้ว! หนุ่มยิงภรรยาเจ็บ ฉุนถูกกวนให้ทำการบ้านทั้งที่หมดแรง

จากเหตุการณ์ที่มีหญิงวัย 41 ปีคนหนึ่ง ถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา ก่อนทราบต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุคือสามีวัย 39 ปีนั้นและอยู่ระหว่างหลบหนีนั้น…

Home / NEWS / จับแล้ว! หนุ่มยิงภรรยาเจ็บ ฉุนถูกกวนให้ทำการบ้านทั้งที่หมดแรง

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มยิงภรรยาเจ็บ ฉุนสะกิดบ่อยให้มีอะไรด้วย
  • ด้านตำรวจจับได้แล้ว หลังผู้ก่อเหตุติดต่อมอบตัว
  • ตร.แจ้ง 2 ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืนมีไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้อนุญาต

จากเหตุการณ์ที่มีหญิงวัย 41 ปีคนหนึ่ง ถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา ก่อนทราบต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุคือสามีวัย 39 ปีนั้นและอยู่ระหว่างหลบหนีนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.เมือง จ.อุดรธานี สามารถตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยผู้ต้องหาติดต่อขอมอบตัวเอง ซึ่งจากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาของตัวเองจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ภรรยามากวนให้ไปมีอะไรด้วย

แต่ตนไม่สามารถทำได้เพราะหมดแรง หลังจากเพิ่งไปประกอบกิจกับแฟนอีกคนมา ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว จากนั้นจึงหนีไปตั้งหลักเพราะตกใจ แต่เมื่อพอได้สติกอรปกับเป็นคนรักเมียจึงขอมอบตัวดังกล่าว ส่วนที่แอบไปมีกิ๊กนั้นเป็นเพราะภรรยาที่ถูกยิงอนุญาตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืน มีไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้อนุญาต จากนั้นจึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นนั้น ตามประมวลกฎหมายถือว่าเข้าข่ายความผิดมาตรา 80 กล่าวคือ ผู้ใดลงมือกระทำความผิดแต่กระทำไปไม่ตลอด หรือกระทำไปตลอดแล้วแต่การกระทำนั้นไม่บรรลุผล ผู้นั้นพยายาม กระทำความผิด ผู้ใดพยายามกระทำความผิด ผู้นั้นต้องระวางโทษสองใน สามส่วนของโทษที่กฎหมายกำหนดไว้