ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวพัทยา ข่าวสดวันนี้ สวนนงนุช เข้าฟรีสวนนงนุช

ข่าวดีพี่น้อง ปทุมธานี-สระบุรี-ลพบุรี เข้าฟรีสวนนงนุช

สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ได้ออกประกาศให้ประชาชนใน 3 จังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง ประกอบด้วย จังหวัดปทุมธานี สระบุรี และลพบุรี เข้าเที่ยวชมสวนได้ฟรีตลอดทั้งเดือนกันยายน 2562 นี้ โดย นายกัมพล ตันสัจจา…

Home / NEWS / ข่าวดีพี่น้อง ปทุมธานี-สระบุรี-ลพบุรี เข้าฟรีสวนนงนุช

ประเด็นน่าสนใจ

  • สวนนงนุช ประกาศให้เข้าฟรีตลอดเดือน ก.ย.
  • สิทธินี้ให้เฉพาะคนในพื้นที่ ปทุมธานี สระบุรี และลพบุรี
  • แนวคิดนี้เพื่อเป็นไปตามนโยบายรัฐหนุนไทยเที่ยวไทย

สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ได้ออกประกาศให้ประชาชนใน 3 จังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง ประกอบด้วย จังหวัดปทุมธานี สระบุรี และลพบุรี เข้าเที่ยวชมสวนได้ฟรีตลอดทั้งเดือนกันยายน 2562 นี้

โดย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เปิดเผยว่าสาเหตุที่ให้พี่น้องชาวไทยใน 3 จังหวัดภาคกลางเข้าชมได้ฟรีดังกล่าว ก็เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐ และต้องการคืนความสุขให้พี่น้องคนไทย ที่อุปการคุณสวนนงนุชพัทยามาอย่างต่อเนื่อง และได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปลายปี 2561

ซึ่งการรับสิทธิเข้าชมในครั้งนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำจัดจำนวนครั้งในระยะเวลาตลอด 1 เดือนเต็ม

สำหรับสวนนงนุชพัทยา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับแนวหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากภายในอาณาบริเวณเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และสวนต่างๆ ที่น่าสนใจกว่า 60 จุด ไว้คอยต้อนรับคนทุกเพศ ทุกวัยให้มาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดได้

โดยสวนจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 น. – 18.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ส่วนร้านอาหารต่าง ๆ รวมถึงคาราโอเกะเปิดถึง 4 ทุ่ม ทุกวันเช่นกัน ซึ่งหากผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามขอรายละเอียดได้ที่ สวนนงนุช 038 – 238061 -63 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nongnoochtropicalgarden.com