บิ๊กป้อม พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

“บิ๊กป้อม”นั่ง ประธานยุทธศาสตร์ พปชร.ย้ำเป็นนักการเมืองเต็มตัวแล้ว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค รวมถึงกรรมการพรรคคนสำคัญ ร่วมให้การต้อนรับ และมอบดอกกุหลาบให้เพื่อแสดงความยินดี โดยพลเอกประวิตรได้ทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งจากการสังเกตเห็นว่าในช่วงที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์…

Home / NEWS / “บิ๊กป้อม”นั่ง ประธานยุทธศาสตร์ พปชร.ย้ำเป็นนักการเมืองเต็มตัวแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ
  • เจ้าตัวยอมรับว่าขณะนี้เป็นนักการเมืองเต็มตัวแล้ว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค รวมถึงกรรมการพรรคคนสำคัญ ร่วมให้การต้อนรับ และมอบดอกกุหลาบให้เพื่อแสดงความยินดี

โดยพลเอกประวิตรได้ทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งจากการสังเกตเห็นว่าในช่วงที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี ได้แทรกตัวเข้าไปมอบดอกไม้พลเอกประวิตรได้ยิ้มให้พร้อมกับเอามือลูบแตะที่ศรีษะเบา ๆ และอมยิ้ม และอีกคนที่ทักทายอย่างใกล้ชิดคือ นางสาวตรีนุช เทียนทอง ส.ส. สระแก้ว ซึ่งเป็นหลานสาวของนายเสนาะ เทียนทอง ที่พลเอกประวิตรได้ใช้มือสัมผัสที่แก้มเบาๆ พร้อมกับกุมมือ

จากนั้นพลเอกประวิตร ได้นั่งและถ่ายรูปร่วมกับกรรมการบริหารพรรค ก่อนจะขึ้นเวทีเพื่อกล่าวมอบแนวทางการทำงาน โดยนายอุตตม กล่าวต้อนรับ ว่าวันนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ได้รับเกียรติ ที่นอกจากเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเต็มตัวแล้วยังให้ความกรุณามาเป็นประธานยุทธศาสตร์ ทำให้พวกเราพลังประชารัฐอุ่นใจเป็นพันเท่า

ด้านพลเอกประวิตร กล่าวเปิดใจกับ ส.ส. พลังประชารัฐ ว่า วันนี้ขอพูดกับสมาชิกเล็กน้อยเพราะรู้สึกตื่นเต้น คาดหวังว่าขอให้ ส.ส.ทำงานเชื่อมโยงกับประชาชนให้มากที่สุด ผมตั้งใจที่จะเข้ามาทำภารกิจที่สำคัญ ประการแรกดูแลและสนับสนุนการทำงานของ ส.ส. เพื่อให้ทุกคนกลับมาเป็น ส.ส. ที่ได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยมุ่งหวังที่จะขยายยอด ส.ส. ทั้งรักษาฐานเดิมไว้ให้ได้และขยายได้ ส.ส.เพิ่ม ประการที่สองจะขับเคลื่อน สร้างภาพลักษณ์ให้เกิดความเข้มแข็งและสร้างคะแนนนิยมกับ ส.ส.ในการเลือกตั้งสมัยหน้าด้วย