ข่าวสดวันนี้ พีช พชร จิราธิวัฒน์ แพทริเซีย กู๊ด

พีช พชร น้ำตาคลอ ยอมรับเลิกลา แพทริเซีย กู๊ด

หลังจากที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า พระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้ยุติความสัมพันธ์ เลิกลาจากการเป็นคนรักเหลือไว้เพียงคนรู้จัก โดยมีกระแสมาว่าส่วนหนึ่งมาจากการที่ ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ น้องชายของ…

Home / NEWS / พีช พชร น้ำตาคลอ ยอมรับเลิกลา แพทริเซีย กู๊ด

ประเด็นน่าสนใจ

  • พีช พชร แถลงข่าวเปิดใจเลิกลา แพทริเซีย กู๊ด
  • ด้านเจ้าตัวน้ำตาคลอหลังฝ่ายหญิงให้คำตอบบอกว่า ”ไม่ได้ตั้งใจ”
  • หลังการแถลงข่าวจบผู้คนได้โพสต์ให้กำลังพระเอกหนุ่ม จนทำให้ แฮทแท็ก #พีชพชร ติดอันดับทวิตเตอร์

หลังจากที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า พระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้ยุติความสัมพันธ์ เลิกลาจากการเป็นคนรักเหลือไว้เพียงคนรู้จัก โดยมีกระแสมาว่าส่วนหนึ่งมาจากการที่ ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ น้องชายของ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา เป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะปรากฏภาพที่นางเอกสาวไปนั่งทานข่าวกับไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวนั้น

เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (20 ส.ค. 2562) ที่ผ่านมา หนุ่มพีช พชร ได้แถลงเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวต่อสื่อมวลชน โดยเขาระบุว่า สถานะตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกลากันแล้วจริง เพราะทั้งคู่เหมือนไม่ได้ติดต่อและพูดคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งเขาก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แม้ก็พยายามแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้ ก็เลยต้องปล่อยไปตามที่เห็น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป ถึงแม้ว่าจะเสียดายเพราะผ่านมาตั้ง 3 ปีก็ตาม รักครั้งนี้สอนว่าครั้งหน้ามีโอกาสคุณก็ทำให้ดี คุณอย่าไปเสียใจเลย ก็เราทำเต็มที่แล้ว ตอนนี้ก็คงต้องใช้เวลา

ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นเขาไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากพาดพิงถึงใคร และได้เห็นภาพถ่ายของฝ่ายหญิงและ หนุ่ม โน๊ต วิเศษ พร้อมๆ กันกับทุกคนยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับ สาวแพทริเซีย ซึ่งฝ่ายหญิงบอกไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ทั้งนี้ตนขอโทษหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์ไปว่ายังรักกันดีไม่ได้มีปัญหากัน เพราะตนคิดว่าสามารถแก้ไขได้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พระเอกหนุ่ม ได้เปิดใจเรื่องรักร้าวครั้งนี้ก็ทำให้ คนที่เห็นข่าวต่างรู้สึกเศร้าใจไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีคนเข้าไปตั้ง แฮทแท็ก #พีชพชร ในทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจ พีช พชร ให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้

ก่อนที่เวลาต่อมา พระเอกคนดัง ได้โพสต์เปิดใจผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า “ขอบคุณมาก ๆ ครับที่ให้กำลังใจ ขอบคุณมาก ๆ หลังจากนี้ฝากให้กำลังใจน้องแพทแทนด้วยนะครับ คงจะได้ใช้ tag นี้ ครั้งสุดท้ายเนอะ #พีทแพท แม้จะสะกดผิดก็ตาม”