ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ อวัยวะเพศ แก้ผ้าในร้านอาหาร

ตร.ไม่ทน สั่งล่า สาวเสิร์ฟ ถอดกางเกงโชว์สยิวกลางร้าน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปหญิงสาวใจกล้ารายหนึ่ง ถอดกางเกงในเผยให้เห็นอวัยวะเพศ จากนั้นค่อยๆ ออกลีลาเต้นยั่วยวนอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคเหนือ จนสร้างความตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่เข้าไปดื่มกินจำนวนมาก ก่อนทราบต่่อมาว่าหญิงดังกล่าวเป็นพนักงานเสิร์ฟภายในร้านนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วและขณะให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว…

Home / NEWS / ตร.ไม่ทน สั่งล่า สาวเสิร์ฟ ถอดกางเกงโชว์สยิวกลางร้าน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปหญิงสาวถอดกางเกงใน โชว์อวัยวะเพศกลางร้านอาหาร
  • เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งในพื้นที่ จ.ภาคเหนือ
  • ตร.ทราบเรื่องแล้ว และกำลังตรวจสอบอยู่

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปหญิงสาวใจกล้ารายหนึ่ง ถอดกางเกงในเผยให้เห็นอวัยวะเพศ จากนั้นค่อยๆ ออกลีลาเต้นยั่วยวนอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคเหนือ จนสร้างความตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่เข้าไปดื่มกินจำนวนมาก ก่อนทราบต่่อมาว่าหญิงดังกล่าวเป็นพนักงานเสิร์ฟภายในร้านนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วและขณะให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นความผิดที่ชัดเจน เพราะมีการเปิดเผยให้เห็นอวัยวะเพศ เป็นการแสดงไม่สมควรอย่างยิ่ง และผิดกฎหมายในเรื่องของการลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นการเรียกแขกเข้าร้านก็ตาม

ทั้งนี้นอกจากหญิงสาวรายดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีแล้ว เจ้าของร้านก็จะถูกเรียกสอบด้วย ว่ามีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ เพราะเข้าข่ายสนับสนุนให้มีการกระทำลามกอนาจารต่อสาธารณะ ขณะเดียวกันผู้ที่เผยแพร่ ส่งต่อคลิปก็เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ในการเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ด้วยเช่นกัน