ประธานสภานิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

ประธานสภานิวซีแลนด์ ป้อนนมลูกเพื่อนสมาชิก ขณะปฏิบัติหน้าที่

นายเทรเวอร์ มัลลาร์ด ประธานรัฐสภาของประเทศนิวซีแลนด์ ทวีตภาพตัวเองขณะกำลังอุ้ม ป้อนนม และกล่อมทารกน้อยวัย 2 เดือน ลูกชายของนายทามาตี คอฟเฟย์ สมาชิกสภานิติบัญญัติ กับนายทิม สมิธ คนรักชาวอังกฤษ ในห้องประชุมรัฐสภา…

Home / NEWS / ประธานสภานิวซีแลนด์ ป้อนนมลูกเพื่อนสมาชิก ขณะปฏิบัติหน้าที่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประธานรัฐสภาของประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยเลี้ยงลูกสมาชิกสภา ขณะกำลังอภิปราย
  • ทารกน้อยวัย 2 เดือน คนดังกล่าว เป็นบุตรของนายคอฟเฟย์ และนายสมิธ เปิดตัวเป็นคู่รักชายรักชาย ที่เกิดจากแม่อุ้มบุญ

นายเทรเวอร์ มัลลาร์ด ประธานรัฐสภาของประเทศนิวซีแลนด์ ทวีตภาพตัวเองขณะกำลังอุ้ม ป้อนนม และกล่อมทารกน้อยวัย 2 เดือน ลูกชายของนายทามาตี คอฟเฟย์ สมาชิกสภานิติบัญญัติ กับนายทิม สมิธ คนรักชาวอังกฤษ ในห้องประชุมรัฐสภา

ภาพนี้เกิดขึ้นในระหว่างมีการประชุมหารือในรัฐสภา เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา นายคอฟเฟย์เพิ่งกลับมาทำงานวันแรกหลังจากใช้สิทธิ์ลาพักเพื่อไปดูแลลูก และเขานำหนูน้อยมาทำงานด้วย เทรเวอร์จึงรับหน้าที่ดูแลหนูน้อยให้ระหว่างฟังการอภิปรายประเด็นต่างๆ อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

โดยเทรเวอร์ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ปกติเก้าอี้ประธานสภาจะมีไว้สำหรับประธานเท่านั้น แต่วันนี้ มีสมาชิก VIP มานั่งด้วย พร้อมกับแสดงความยินดีต้อนรับสมาชิกครอบครัวคนใหม่ ต่อคอฟเฟย์ และสมิธ

นอกจากนี้ สมาชิกสภาคนอื่นๆ ก็ให้การสนับสนุนนายคอฟเฟย์ อย่าง แกเร็ท ฮิวจ์ส สมาชิกพรรคกรีน ที่ทวีตว่า “ช่างเป็นสิ่งที่สวยงาม ที่มีเด็กที่น่ารักอยู่ที่นี่” กอลริซ กาห์รามาน สมาชิกสภา ก็ทวีตภาพพร้อมข้อความแสดงความยินดีกับคอฟเฟย์

นายคอฟเฟย์ และนายสมิธ เปิดตัวเป็นคู่รักชายรักชาย สร้างครอบครัวกันมาเป็นเวลานาน ก่อนตัดสินใจมีลูก ซึ่งทารกน้อยคนนี้เป็นสายเลือดโดยตรงของนายสมิธ ที่เกิดจากแม่อุ้มบุญ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายสมิธ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา