ฆ่ารัดคอ

พบศพหนุ่มพม่า ถูกฆ่ารัดคอ หมกไร่อ้อย เมืองกาญจน์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยได้รับรายงานจาก สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 16.30 น.…

Home / NEWS / พบศพหนุ่มพม่า ถูกฆ่ารัดคอ หมกไร่อ้อย เมืองกาญจน์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยได้รับรายงานจาก สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 16.30 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพชายนอนเสียชีวิตที่บริเวณไร่อ้อย ม.16 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จากนั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ สภาพศพใส่เสื้อสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นลายดอกสภาพศพมีลายสักที่หน้าอก และบริเวณแขน

โดยจากการตรวจค้นตัวไม่พบหลักฐานแสดงยืนยันบุคคล จึงร่วมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์ ชันสูตรพลิกศพบาดแผลผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรอยบาดแผลจากการถูกของแข็งตีที่ศีรษะเหนือใบหูด้านขวา ที่รอบข้อมือและลำคอมีร่องรอยช้ำคล้ายถูกมัด ทั้งนี้จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนสัญชาติพม่า เนื่องจากพบรอยสักภาษาพม่าไว้ที่หน้าอก ข้อมือ จึงได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์ทราบว่าผู้ตายเป็นใครอีกทางหนึ่งประกอบกับข้อมูลการสืบสวนคู่ขนานกันไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส ข้อมูลของคนร้าย และเร่งรัดตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา policenews