ข่าวสดวันนี้ น้ำปั่น น้ำมะม่วงเบาปั่น

มิติใหม่ของเครื่องดื่ม น้ำมะม่วงเบาปั่น โรยท็อปปิ้งน้ำจิ้มกะปิ เอาใจคนแพ้ท้อง

เพจ ผู้บริโภค ได้มีการเผยแพร่ภาพมิติใหม่ของเครื่องดื่มในบ้านเรา หลังจากพบว่าขณะนี้มีพ่อค้าแม่ค้าขายน้ำ คิดค้นน้ำปั่นมะม่วงเบาขึ้นมา เพื่อเอาใจของคนที่ชื่นชอบความเปรี้ยว และคุณแม่มือใหม่ที่อยู่ในอาการแพ้ท้อง โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า น้ำปั่นมะม่วงเบาดังกล่าวถูกปั่นรวมเป็นน้ำ ก่อนจะประดับท็อปปิ้งด้วยมะม่วงเบาฝานแผ่นบาง โรยหน้าด้วยน้ำจิ้มกะปิ ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบในเมนูนี้ บ้างก็ว่าถ้าเจอร้านทำแบบนี้เขาจะไม่พลาดที่จะลองแวะชิม ขณะเดียวกันก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นแบบติดตลกว่า…

Home / NEWS / มิติใหม่ของเครื่องดื่ม น้ำมะม่วงเบาปั่น โรยท็อปปิ้งน้ำจิ้มกะปิ เอาใจคนแพ้ท้อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • แปลกแต่จริงน้ำมะม่วงเบาปั่นโรยท้อปปิ้งด้วยพริกเกลือกะปิ
  • คาดว่าเมนูนี้ออกมาเอาใจคนแพ้ท้องโดยเฉพาะ
  • นอกจากน้ำปั่นมะม่วงเบา ยังมีน้ำกะทิปั่นโรยถั่วฝักยาวด้วย

เพจ ผู้บริโภค ได้มีการเผยแพร่ภาพมิติใหม่ของเครื่องดื่มในบ้านเรา หลังจากพบว่าขณะนี้มีพ่อค้าแม่ค้าขายน้ำ คิดค้นน้ำปั่นมะม่วงเบาขึ้นมา เพื่อเอาใจของคนที่ชื่นชอบความเปรี้ยว และคุณแม่มือใหม่ที่อยู่ในอาการแพ้ท้อง

โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า น้ำปั่นมะม่วงเบาดังกล่าวถูกปั่นรวมเป็นน้ำ ก่อนจะประดับท็อปปิ้งด้วยมะม่วงเบาฝานแผ่นบาง โรยหน้าด้วยน้ำจิ้มกะปิ

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบในเมนูนี้ บ้างก็ว่าถ้าเจอร้านทำแบบนี้เขาจะไม่พลาดที่จะลองแวะชิม ขณะเดียวกันก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นแบบติดตลกว่า กินหมดแก้วเมื่อใด ไม่กี่อึดใจคงวิ่งเข้าห้องน้ำเป็นแน่

อย่างไรก็ดีนอกจากน้ำมะม่วงเบาปั่นแล้ว ยังมีผู้เข้ามาโพสต์ภาพเพิ่มเติมด้วยว่า ยังมีน้ำปั่นกะทิผสมถั่วฝักยาวเป็นท่อนๆ ก็มีออกขายด้วย