ข่าวสดวันนี้ ข่าวสเปน เครื่องบินชนกัน

เฮลิคอปเตอร์ชนเครื่องบินเล็กกลางท้องฟ้าสเปน ทำคนเสียชีวิต 7 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่สเปนได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อเครื่องบินเล็กและเฮลิคอปเตอร์ ประสบอุบัติเหตุชนกันกลางอากาศเหนือท้องฟ้าเมืองมายอร์กา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 7 ราย โดยรายงานเผยว่า ระหว่างที่เฮลิคอปเตอร์นำนักท่องเที่ยวขึ้นบินเหนือท้องฟ้าชมทัศนียภาพได้มีเครื่องบินเล็กลำหนึ่งบินมาใกล้รัศมีของฮ. ก่อนที่จะหักหลบไม่ทันจึงเกิดการชนกันขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดราวเวลาประมาณ 13:36 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด…

Home / NEWS / เฮลิคอปเตอร์ชนเครื่องบินเล็กกลางท้องฟ้าสเปน ทำคนเสียชีวิต 7 ราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เฮลิคอปเตอร์ชนเครื่องบิน ขณะบินอยู่บนท้องฟ้าของสเปน
  • เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 7ราย
  • สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่สเปนได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อเครื่องบินเล็กและเฮลิคอปเตอร์ ประสบอุบัติเหตุชนกันกลางอากาศเหนือท้องฟ้าเมืองมายอร์กา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 7 ราย

โดยรายงานเผยว่า ระหว่างที่เฮลิคอปเตอร์นำนักท่องเที่ยวขึ้นบินเหนือท้องฟ้าชมทัศนียภาพได้มีเครื่องบินเล็กลำหนึ่งบินมาใกล้รัศมีของฮ. ก่อนที่จะหักหลบไม่ทันจึงเกิดการชนกันขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดราวเวลาประมาณ 13:36 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ แต่กระนั้นหลังเกิดเหตุซากของเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ ได้ตกกระจัดกระจายลงกลางถนนและในฟาร์มแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุ

ด้านนายเปโดร ซานเชซ รักษาการนายกรัฐมนตรีของสเปนกล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้สูญเสียและเศร้าใจเมื่อทราบข่าวอุบัติเหตุครั้งนี้