ติดโควิด นางงามติดโควิด มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สอินเดีย โควิด19

โควิด19 ยังไม่แผ่ว วงการนางงามก็น่าห่วง ล่าสุด มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020 ติดโควิด

วงการนางงามต้องถูกจับตาอีกคน เมื่อ Adine Castelino มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020 ที่กำลังจะประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอติดโควิด

Home / NEWS / โควิด19 ยังไม่แผ่ว วงการนางงามก็น่าห่วง ล่าสุด มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020 ติดโควิด

เป็นเรื่องที่น่าห่วงเป็นอย่างมากสำหรับสถานการณ์โรคระบาด โควิด19 ที่ดูเหมือนกับว่ายังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะอัตราการแพร่กระจายยังคงมากและมีอาการแสดงน้อยลง และล่าสุด วงการนางงามก็ต้องถูกจับตาอีกคน เมื่อ Adine Castelino มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020 ที่มีกำหนดการจะเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในช่วงต้นเดือน พฤษภาคมนี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอติดโควิด

โดย Adine Castelino มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020 ได้ประกาศผ่าน adine_castelinofficial ว่า

ก่อนหน้านี้ฉันมีอาการที่คล้ายโควิดแต่ไม่รุนแรง จึงได้รีบเข้ารับการตรวจ และผลออกมาเป็นบวก
ขณะนี้ฉันได้กักตัวและทำตามมาตรการณ์ป้องกันทุกอย่างแล้ว หากคุณคือคนที่ติดต่อกับฉันในช่วงสัปดาห์ที่ผานมา ขอให้คุณเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วย
ส่วนฉันจะสู้เพื่อให้ผ่านเวลานี้ไปได้ และขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง สวมหน้ากากอนามัยและปฎิบัติตามมาตรการณ์ป้องกันโรค
stay safe
Adine Castelino

ในส่วนของกำหนดการณ์การเดินทางไปร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 นั้น ทางมิสยูนิเวิร์สอินเดีย ยังไม่ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าจะเดินทางไปเข้าร่วมเมื่อไหร่ แต่เมื่อเธอติดปัญหาเรื่องสุขภาพ คงต้องรีบรักษาตัวให้หายดี และทำการตรวจสอบจนแน่ชัดว่าปลอดโรคแล้วถึงจะเข้าร่วมได้

Adine Castelino มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020

โดยทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 นั้นก็ได้มีมาตรการณ์ในการคัดกรองผู้เข้าประกวดก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้สามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมกับผู้เข้าประกวดอื่นๆ อีกกว่า 75 ประเทศ ไว้แล้ว ซึ่งตามกำหนดการณ์นั้น ในช่วงวันที่ 6-9 พฤษภาคม คือช่วงที่นางงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด จะต้องทยอยเดินทางมารายงานตัวเพื่อร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

หลังจากเธอโพสต์ประกาศข่าว เรื่องการตรวจพบเชื้อโควิด19 สองสาวผู้เข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 Sarita Reth Miss Universe Cambodia 2020 และ Viivi Aaltonen Miss Universe Finland 2020 ก็ได้เข้ามาแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจเธออีกด้วย

Adine Castelino มิสยูนิเวิร์สอินเดีย 2020