พรรคพลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางแค

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางแค  ยันไม่ได้สืบทอดอำนาจ แต่ประเทศต้องไม่กลับไปเหมือนเดิมอีก วันนี้(19 ม.ค. 62) เวลา 09.09 น. พรรคพลังประชารัฐ ทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางแค…

Home / NEWS / พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางแค

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางแค  ยันไม่ได้สืบทอดอำนาจ แต่ประเทศต้องไม่กลับไปเหมือนเดิมอีก

วันนี้(19 ม.ค. 62) เวลา 09.09 น. พรรคพลังประชารัฐ ทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางแค โดย ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พลังประชารัฐ และ นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ และนายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรค ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางแค เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เขตบางแค ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา (ดร.ตั้น)

โดย ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล ได้กล่าวย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ เป็นพรรคที่ตั้งใจว่าจะต้องอยู่นาน มาวันนี้ มาตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาของพี่น้องชาวบางแค ทั้งเรื่องปัญหาปากท้อง ปัญหาสาธารณสุข รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ชาวบางแคในทุกด้าน และยืนยันว่า พรรคจะส่งผู้สมัครที่มีคุณภาพอย่าง ดร.ตั้น และทีมผู้สมัครเพิ่มเติมในอนาคตเพื่อรับใช้ชาวบางแคทั้ง สก. และ สข.

นาย ณัฐพล ทีปสุวรรณ ได้กล่าวว่าจะนำนโยบาย พาความเจริญมายังฝั่งธน เพื่อพัฒนาในทุกด้าน ทั้งกีฬา สิ่งแวดล้อม ปัญหาน้ำท่วม การจราจร โดยเฉพาะเรื่องรถไฟฟ้าที่จะมีแผนต่อทะลุผ่านเขตบางแค ในปี 66

ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา (ดร.ตั้่น) ได้กล่าวถึงนโยบายเบื้องต้นว่า จะเข้ามาทำเพื่อคนบางแค พี่น้องชาวบางแค วันนี้สนับสนุน พปชร เยอะมาก อยากได้คนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นจะรับฟังและนำปัญหาชาวบางแคไปแก้ไขอย่างแท้จริง ผมไม่เคยมุ่งมั่นทำอะไรแล้วไม่สำเร็จ ครั้งนี้ผมมุ่งมั่นที่สุดในชีวิตของผม เพราะเดิมพันครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องอนาคตของผม แต่เป็นอนาคตของชาวบางแค และอนาคตของประเทศไทย วันนี้จะขอนำความรู้ความสามารถ และชีวิตที่มีอยู่เพื่อชาวบางแค พลังประชารัฐ สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

สำหรับ ประวัติ ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา (ดร.ตั้น) ว่าที่ผู้สมัครส.ส. กรุงเทพเขต 28 บางแค ดร.ตั้น หรือ ดร.กฤชนนท์ จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ มหาวิทยาลัยมหิดล ปริญญาโท การจัดการธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ปริญญาเอก การจัดการอุตสาหกรรม จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน เริ่มธุรกิจด้วยตัวเองจากมือเปล่า เจ้าของธุรกิจ 9 บริษัท เกษตร และอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น