ศักดิ์สยาม ชิดชอบ โควิด-19 ไทม์ไลน์ศักดิ์สยาม

ไทม์ไลน์ ‘ศักดิ์สยาม’ รมว.คมนาคม ติดเชื้อโควิด-19

'ศักดิ์สยาม ชิดชอบ' รมว.คมนาคม พบว่าติดเชื้อโควิด -19 เมื่อ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ไทม์ไลน์ทั้งหมดที่เผยแพร่ ไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงแต่อย่างใด

Home / NEWS / ไทม์ไลน์ ‘ศักดิ์สยาม’ รมว.คมนาคม ติดเชื้อโควิด-19

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’ศักดิ์สยาม ชิดชอบ’ รมว.คมนาคม พบว่าติดเชื้อโควิด -19 เมื่อ 7 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ไทม์ไลน์ทั้งหมดที่เผยแพร่ ไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงแต่อย่างใด
  • จากข้อมูลระบุว่า แหล่งติดเชื้อมาจากผู้ป่วยที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน รมว.คมนาคม

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ (สสจ.บุรีรัมย์) เผยแพร่ไทม์ไลน์ของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่พบว่าติดเชื้อโควิด -19 เมื่อ 7 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในไทม์ไลน์ของนายศักดิ์สยาม โดยมีการเผยแพร่ในช่วงแรกมีทีมงานแจ้งว่าไทม์ไลน์ผิดพลาดแก่สื่อมวลชน ต่อมาทางสสจ.บุรีรัมย์ ได้เผยแพร่ส่วนที่แก้ไขคือ 23 – 25 มี.ค. อีกครั้ง

ทั้งนี้ไทม์ไลน์ทั้งหมดที่เผยแพร่ ไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงแต่อย่างใด โดยไทม์ไลน์ในช่วงที่สังคมจับตามองคืออยู่ที่พักย่านพระราม 9

ทั้งนี้นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม มอบอำนาจให้นายนายทิวา การกระสั่ง แจ้งความที่สถานีตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ เอาผิด กับผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ว่า “รำพึง” ผู้ดูแลบัญชีชื่อ “CHARISA-ph” โดยมีการโพสต์ข้อความภาพชายคนหนึ่งในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ แล้วระบุว่าเป็นนายศักดิ์สยาม ทำให้บุคคลซึ่งไม่ทราบความจริงเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย ให้กับนายศักดิ์สยาม และเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น เกลียดชัง ได้รับความอับอาย โดยให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด