คริสตัล คลับ คลัสเตอร์ทองหล่อ รัฐมนตรีเที่ยวเลาจน์ ไทยคู่ฟ้าคลับ

‘ชูวิทย์’ ลั่น!! มีหลักฐานมัด รมต. เที่ยวเลาจน์ ชี้ไม่ผิดแต่ควรเปิดไทม์ไลน์

'ชูวิทย์' เรียกร้องรัฐมนตรี และคณะให้เปิดไทม์ไลน์ที่แท้จริง เพื่อให้สังคมและประชาชนเป็นเห็นตัวอย่าง

Home / NEWS / ‘ชูวิทย์’ ลั่น!! มีหลักฐานมัด รมต. เที่ยวเลาจน์ ชี้ไม่ผิดแต่ควรเปิดไทม์ไลน์

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ ‘ชูวิทย์’ เผยคลัสเตอร์ทองหล่อ โยงถึงมีบุคคลระดับรัฐมนตรี /นักการเมือง / และ นักธุรกิจ หลายคนที่ติดเชื้อขณะนี้
  • เรียกร้องรัฐมนตรี และคณะให้เปิดไทม์ไลน์ที่แท้จริง เพื่อให้สังคมและประชาชนเป็นเห็นตัวอย่าง
  • ยืนยันมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายทะเบียนรถของรัฐมนตรี ที่เข้าไปจอดยังลานจอดรถวีวีไอพี ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

วันนี้ (8 เม.ย.64) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เปิดเผยถึงกรณีมีการแพร่ระบาดโควิด-19 จากแหล่งท่องเที่ยวย่านทองหล่อ ทำให้มีการโยงถึงมีบุคคลระดับรัฐมนตรี /นักการเมือง / และ นักธุรกิจ หลายคนที่ติดเชื้อขณะนี้

โดยนายชูวิทย์ ระบุว่าแหล่งท่องเที่ยวย่านทองหล่อแห่งนี้เปรียบเทียบเสมือน “ไทยคู่ฟ้าคลับ” เพราะมีคนใหญ่คนโตระดับประเทศไปเที่ยวกัน ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีผับ บาร์ และ มีโซนวีวีไอพีที่รับสำหรับแขกพิเศษ โดยมีเจ้าของเป็นนายทหารคนดัง อักษรย่อ อ.

สำหรับการไปสถานที่แบบนี้ทั้งผู้ประกอบอาชีพไม่ได้ผิด เพราะ เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ แต่ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดแบบนี้เมื่อไม่ได้ระวังตัวตั้งแต่แรกก็ต้องยอมรับ ซึ่งจะต้องเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงในเรื่องไทม์ไลน์ที่แท้จริง เนื่องจากทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องได้รับความเดือดร้อน

ส่วนตัวที่ออกมาพูดแบบนี้ เพียงต้องการเรียกร้องรัฐมนตรี และคณะให้เปิดไทม์ไลน์ที่แท้จริง เพื่อให้สังคมและประชาชนเป็นเห็นตัวอย่าง ซึ่งแบบนี้จะทำให้เกิดความน่ายกย่องมากขึ้นด้วยซ้ำ ส่วนผู้มีตำแหน่งทางการเมือง ไม่จำเป็นต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก เพราะไม่ใช่เรื่องผิด เพียงควรออกมาขอโทษประชาชนที่ทำให้เกิดการแพร่ระบาดครั้งนี้ อีกทั้งไม่ใช่สถานที่ผิดกฎหมาย

ทั้งนี้นายชูวิทย์ ยังระบุอีกว่าตนมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายทะเบียนรถของรัฐมนตรีที่เข้าไปจอดยังลานจอดรถวีวีไอพี ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกทั้งได้เปิดคลิปบรรยากาศภายในสถานบันเทิงดังกล่าวว่าภายในมีกิจกรรมอย่างไรบ้าง โดยภายที่เห็นมีความใกล้ชิดและเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดได้โดยง่าย


ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์