ข่าวสดวันนี้ เจนี เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจ้าของร้านแจงเอง ยัน เจนี่-มิก จ่ายตัง ไม่ได้ขอกินฟรี

จากกรณีที่ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉว่า มีนางเอกที่กำลังตั้งครรภ์ไปขอกินฟรีที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ จนทำให้มีคนโยงว่านางเอกคนดังกล่าวอาจเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และสามี เพราะทั้งคู่กำลังอยู่ที่ประเทศดังกล่าวนั้น ล่าสุดเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทั้งคู่เข้ามาทานอาหารแล้วก็จ่ายเงิน ไม่ได้กินฟรีอย่างที่เข้าใจแต่อย่างใด…

Home / NEWS / เจ้าของร้านแจงเอง ยัน เจนี่-มิก จ่ายตัง ไม่ได้ขอกินฟรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจดังแฉ นางเอกกำลังท้องขอกินอาหารฟรีในร้านอาหารดัง ที่สหรัฐ
  • คนโยงเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะกำลังอยู่ที่ประเทศดังกล่าว
  • ส่วนที่ไม่ให้แฟนคลับถ่ายรูปเพราะเจ้าของร้านขอเอง

จากกรณีที่ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉว่า มีนางเอกที่กำลังตั้งครรภ์ไปขอกินฟรีที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ จนทำให้มีคนโยงว่านางเอกคนดังกล่าวอาจเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และสามี เพราะทั้งคู่กำลังอยู่ที่ประเทศดังกล่าวนั้น

ล่าสุดเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทั้งคู่เข้ามาทานอาหารแล้วก็จ่ายเงิน ไม่ได้กินฟรีอย่างที่เข้าใจแต่อย่างใด ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็น่ารักและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก แต่ที่ไม่ได้ถ่ายรูปเป็นเพราะทางเจ้าของร้านบอกว่าคงไม่สะดวกเพราะน้องกำลังท้องอยู่ หากออกสื่อคงไม่เหมาะสม

ดีใจปลื้มมากเมื่อวานได้ต้อนรับน้องเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ น้องมิกกี้ มากับเพื่อน ๆ น้องเจเจน้องแซนดี้ ปลาได้เชิญ เจเจ มาเลี้ยงขอบคุณที่ เจเจ ช่วยงานประกวดสาวประเภทสองที่จัดขึ้นที่แอลเอ

น้องเจนี่มาอุดหนุนครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ พอทานอาหารเสร็จน้องเจนี่พยายามขอจ่ายเงิน น้องมิกกี้หันมากวักมือเรียกพนักงานเสิร์ฟให้มาเก็บตังค์ในคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านจะเห็นได้ว่าน้องควักบัตรจากกระเป๋าตังค์ ยื่นบัตรให้เพื่อจ่ายค่าอาหาร น้องเจนี่น่ารัก นิสัยดีตั้งใจมาอุดหนุนกัน

มีแฟนคลับรู้ว่าเจนี่มาทานอาหารจะขอให้ถ่ายรูปเจนี่กับน้องมิกกี้ ปลาเลยบอกค่ะว่าหลังคลอดน้องมาคราวหน้าค่อยถ่ายรูปน้องจะสะดวกกว่าค่ะ เกรงใจน้องค่ะ คราวนี้ไม่ได้แต่งตัวแต่งหน้ามาเลยค่ะ เป็นปลาเขินแย่เลยค่ะออกสื่อ คอนเฟิร์มนะคะเจนี่น่ารักมาอุดหนุน