หอพัก

อ้วกแทบพุ่ง! สาวเบี้ยวค่าเช่า 3 เดือน ทิ้งขยะเกลื่อน หนอนขึ้นเต็มห้อง

อ้วกแทบพุ่ง! เจ้าของห้องช็อก สาวเบี้ยวค่าเช่า 3 เดือน ทิ้งขยะเกลื่อน หนอนขึ้นเต็มห้อง วันนี้(19 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narttaya Namphun ได้โพสต์ภาพห้องที่รกเต็มไปด้วยขยะเกลื่อนห้อง แมลงวันบินหึ่ง เน่าจนมีหนอนไต่เต็มไปหมด…

Home / NEWS / อ้วกแทบพุ่ง! สาวเบี้ยวค่าเช่า 3 เดือน ทิ้งขยะเกลื่อน หนอนขึ้นเต็มห้อง

อ้วกแทบพุ่ง! เจ้าของห้องช็อก สาวเบี้ยวค่าเช่า 3 เดือน ทิ้งขยะเกลื่อน หนอนขึ้นเต็มห้อง

วันนี้(19 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narttaya Namphun ได้โพสต์ภาพห้องที่รกเต็มไปด้วยขยะเกลื่อนห้อง แมลงวันบินหึ่ง เน่าจนมีหนอนไต่เต็มไปหมด ภาพดังกล่าวถูกลงในกลุ่ม พัทยาทอล์ค พร้อมระบุข้อความบอกเล่าเรื่องราว ระบุว่า

เตือนภัยเจ้าของห้องเช่า เนื่องจากผู้เช่าคนนี้ได้มาเช่าห้องทำสัญญา 1 ปี แต่มาอยู่ได้ 3 เดือน ก็เริ่มมีการค้างค่าเช่า ผลัดไปเลย ล่าสุดได้เก็บกระเป๋าออกจากห้องไปตอนเช้าตรู่วันก่อน (ดูจากกล้องวงจรปิด) และไม่สามารถติดต่อได้ ทางเราไปเคาะห้องเพื่อเก็บค่าห้องที่ค้างไว้ แต่ไม่มีเสียงตอบรับเลยเปิดประตูเข้าไป เจอห้องแทบช็อก แอร์ไม่ปิด หนอน แมลงวัน ขยะเต็มห้อง ห้องพังสุด ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

ทั้งนี้ ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าของห้องได้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้สามารถหาตัวของผู้เช่าคนดังกล่าวได้แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวได้ติดต่อมาขอให้ลบรูปบัตรประชาชนที่โพสต์ลงในกลุ่ม แต่ก็ยังไม่ได้กลับมาเคลียร์เงินหรือทำความสะอาดห้องแต่อย่างใด

 

ภาพจาก FB Narttaya Namphun