ขนยาเสพติด ยาเสพติด อุบัติเหตุ

โป๊ะแตก!! กระบะพลิกคว่ำ พบยาบ้าตกกระจายนับแสนเม็ด ยาไอซ์อีก 5 กก.

พ.ต.อ.สุเมธ ปุณสีห์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกลงไปในป่าข้างทาง ริมถนนสายเอเชีย เส้นทางขาขึ้นภาคเหนือ หลักกิโลเมตรที่ 34 เขต…

Home / NEWS / โป๊ะแตก!! กระบะพลิกคว่ำ พบยาบ้าตกกระจายนับแสนเม็ด ยาไอซ์อีก 5 กก.

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ ริมถนนสายเอเชีย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
  • ตำรวจเข้าตรวจสอบพบของกลางยาบ้ากว่า 106,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 5 กก.กระจายเกลื่อนในป่าข้างทาง
  • ทั้งนี้อยู่ระหว่างทำการสอบสวนเพิ่มเติม และอายัดตัวผู้ต้องหาเอาไว้

พ.ต.อ.สุเมธ ปุณสีห์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกลงไปในป่าข้างทาง ริมถนนสายเอเชีย เส้นทางขาขึ้นภาคเหนือ หลักกิโลเมตรที่ 34 เขต ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน และขณะเกิดเหตุมีฝนตก

จากการตรวจสอบ พบรถกระบะสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน บริเวณโดยรอบ พบถุงกระสอบ 1 ใบ ภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 106,000 เม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัมกระจายเกลื่อนในป่าข้างทาง

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน ทราบชื่อ นายวุฒิพงค์ ขวัญแก้ว อายุ 38 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยผู้บาดเจ็บมีอาการเพ้อให้การสับสนพูดจาวกไปวนมา เนื่องจากเสพยาจำนวนมาก นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่า นายวุฒิพงค์ มีหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย และร่วมกันมีอาวุธปืน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะนำยาบ้ามาส่งหรือมารับยาเสพติด และมีการเสพยาเสพติดจนเกิดอาการมึนเมา ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ทั้งนี้อยู่ระหว่างทำการสอบสวนเพิ่มเติม และอายัดตัวผู้ต้องหาเอาไว้