ปล้นธนาคาร ปล้นธนาคารทหารไทย

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธนาคารทหารไทย ใน จ.จันทบุรี

เมื่อเวลาประมาณ 13.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนนเบญจมราชูทิศ-จันทบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีไม่ถึง 300 เมตร โดยคนร้ายได้เงินไปประมาณ 1 แสนบาท และได้วิ่งลงไปทางชุมชนริมน้ำจันทบูร ก่อนขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดงหลบหนีไป …

Home / NEWS / คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธนาคารทหารไทย ใน จ.จันทบุรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย บุกเดี่ยวพร้อมอาวุธปืนปล้นธนาคารทหารไทย ใน จ.จันทบุรี
  • ก่อนวิ่งขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดง หลบหนีไป มุ่งหน้าไปเส้นทางหลังวัดโรมัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย

เมื่อเวลาประมาณ 13.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนนเบญจมราชูทิศ-จันทบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีไม่ถึง 300 เมตร

โดยคนร้ายได้เงินไปประมาณ 1 แสนบาท และได้วิ่งลงไปทางชุมชนริมน้ำจันทบูร ก่อนขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดงหลบหนีไป  ด้านพันตำรวจโทปิติ พานิช  รองผู้กำกับการ ฝ่ายสอบสวน พร้อมพนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ  โดยพบว่าประตูกระจกด้านหน้าถูกอาวุธปืนยิงจนแตกไป 1 บาน และด้านในบริเวณ เคาเตอร์ ก็มีรอยถูกกระสุนปืนยิงด้วย 1 นัด  ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บหลักฐาน และสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร ก่อนทำการติดตามตัวคนร้าย
         
จากการสอบถามนางสาววินัดดา   นามกร  เจ้าหน้าที่ของธนาคาร ทราบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีเทาเข้มแบบมีฮู้ด กางเกงขายาว และสวมแมสปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในธนาคาร และบอกให้พนักงานส่งเงินมาให้หมด  ก่อนจะใช้ปืนยิงข่มขู่ 1 ครั้ง ด้วยความตกใจพนักงานจึงส่งเงินให้ไป

คนร้ายได้วิ่งออกมาเพื่อจะเปิดประตู แต่ประตูเป็นประตูอัตโนมัติ คนร้ายได้วิ่งไปกระแทกที่ประตู แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงใช้ปืนยิงไปที่ประตูจนกระจกแตก และวิ่งหลบหนี  ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะโดนเศษกระจกบาดด้วย เนื่องจากมีรอยเลือดอยู่ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพของบุคคลที่ตรงกับลักษณะของคนร้ายและพบว่ารถที่คนร้ายใช้ เป็นรถยนต์โตโยต้ายาริสสีแดง หมายเลขทะเบียน  3กฆ 8667 กรุงเทพมหานคร  โดยคนร้ายได้ใช้เส้นทางด้านข้างธนาคารวิ่งลงมาทางชุมชนริมน้ำจันทบูร และได้วิ่งข้ามสะพานวัดจันทนาราม

เพื่อขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดงที่จอดรออยู่หลบหนีไป  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดในทุกจุดที่คาดว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหลบหนี  ส่วนทะเบียนรถคันที่นำมาก่อเหตุเป็นทะเบียนจริงหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเช่นกัน

ภาพ : ‎อธิพัชร์ สุริยะรังษี