ตรีนุช เทียนทอง โควิด-19

‘ตรีนุช’ กักตัว 14 วัน หลังมีคนติดเชื้อโควิด ร่วมยินดีได้รับตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้ 'ตรีนุช เทียนทอง' รมว.ศึกษาธิการ เปิดบ้านที่จังหวัดสระแก้ว ต้อนรับบุคคลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในการเข้ารับตำแหน่ง

Home / NEWS / ‘ตรีนุช’ กักตัว 14 วัน หลังมีคนติดเชื้อโควิด ร่วมยินดีได้รับตำแหน่ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ‘ตรีนุช เทียนทอง’ รมว.ศึกษาธิการ เปิดบ้านที่จังหวัดสระแก้ว ต้อนรับบุคคลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในการเข้ารับตำแหน่ง
  • ทั้งนี้พบว่ามีผู้ที่เข้ามาร่วมยินดีติดเชื้อโควิด
  • ล่าสุด รมว.ศึกษาธิการ ประกาศหยุดปฎิบัติภารกิจที่ กระทรวงศึกษาธิการ และทำการกักตัว เป็นเวลา 14 วัน โดยจะปฎิบัติงาน Work Form Home

วันนี้ (6 เม.ย.64) น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.เป็นต้นไป ตนจะหยุดปฎิบัติภารกิจที่ กระทรวงศึกษาธิการ และทำการกักตัว เป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากได้รับแจ้งจากผู้ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีศึกษา ที่ตนเองเปิดบ้านที่จังหวัดสระแก้ว ต้อนรับบุคคลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอหยุดการทำงานที่กระทรวง และทำการกักตัว พร้อมกับไปตรวจคัดกรองแบบ Swab หรือ PCR ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างนี้รอแจ้งผลตรวจอย่างเป็นทางการ โดยจะปฎิบัติงาน Work Form Home และ สั่งงานด้วยระบบ Zoom แทน