เปิดแล้ว!! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย

ที่เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ภายหลังจากที่ศาลปกครองกลางมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ให้บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือทอท. รื้อถอนสิ่งกีดขวางออกจากเขตทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 370 เพื่อให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่…

Home / NEWS / เปิดแล้ว!! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • บรรยากาศการเปิดโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต ประชาชนเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง
  • งมีสโตร์จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของเล่น

ที่เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ภายหลังจากที่ศาลปกครองกลางมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ให้บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือทอท. รื้อถอนสิ่งกีดขวางออกจากเขตทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 370 เพื่อให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต ได้เปิดบริการวันแรกในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 นั้น

โดยบรรยากาศวันแรกของการเปิดโครงการ เป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประชาชนเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในวันแรกมีร้านค้าที่พร้อมให้บริการมากกว่าร้อยละ 75 จาก 150 ร้านค้า และคาดว่าจะมีจำนวนลูกค้ามาใช้บริการประมาณ 20,000 คน

ซึ่งมีสโตร์จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของเล่น ร่วมด้วยร้านอาหารและศูนย์อาหาร Food Villageเพลิดเพลินกับสถาปัตยกรรมในสไตล์ Thai Modern มีการเล่นเส้นลายด้วยหลังคาทรงจั่วของไทย ลดทอนลวดลายให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

แบ่งโซนด้วยการตีความเป็นหมู่บ้านต่างๆ

ทั้งนี้มีการแบ่งโซนด้วยการตีความเป็นหมู่บ้านต่างๆ ผสานพื้นที่สีเขียวในรูปแบบ Outdoor เพื่อมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน World Class Shopping Destination ของโลก ตั้งอยู่ติดสนามบิสุวรรณภูมิ และมีที่จอดรถ 1,500 คัน และบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี 2 จุด จากในเมือง เซ็นทรัลลเวิลด์ และ BTS อุดมสุข

นอกจากนี้การมีลักชัวรี่ เอาท์เล็ต จะทำให้ประเทศไทยมีความสามารถในการแข่งขันกับประเทศชั้นนำทั่วโลกได้ รวมถึงมีแม่เหล็กในการดึงดูดและเพิ่มความถี่ให้นักท่องเที่ยวบินมาช็อปที่ไทยบ่อยขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และกลุ่มชาวจีน

ขณะที่ในกลุ่มคนไทย จะช่วยลดการไปช็อปปิ้งเอาท์เล็ตเมืองนอก ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างรายได้หมุนเวียนในประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 1 ใน 4 หรือร้อยละ 25 ของยอดช็อปคนไทยที่สูญเสียเม็ดเงินในการช็อปต่างประเทศกว่า 80,000 ล้านบาทต่อปี

การเดินทางมายัง ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’

อย่างไรก็ตาม สามารถเดินทางมาได้สะดวก ด้วยขนส่งมวลชนอย่าง อาทิ รถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว และบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์ และสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข ที่เซ็นทรัล วิลเลจ ประชาชนสามารถเดินทางมาได้สะดวกด้วยเส้นทางตาง ๆ ดังนี้

1.บริการฟรีรถรับส่ง (Free Shuttle Bus) จากเซ็นทรัลเวิลด์ ออกวันละ 3 รอบ คือ 11.00, 15.00 และ 19.00 น. และจากป้ายรถประจำทาง สถานีบีทีเอสอุดมสุข หมุนเวียน วันละ 5 รอบ คือ 10.00, 12.30, 15.00, 18.00 และ 20.30

2.ขนส่งสาธารณะ (รถไฟฟ้าบีทีเอส-แอร์พอร์ต เรล ลิงก์-รถประจำทาง) เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอุดมสุข ใช้ทางออก 1, 3 หรือ 5 แล้วต่อ Shuttle Bus มายังโครงการ หรือเดินทางด้วย แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลงที่สถานีสุวรรณภูมิ แล้วเรียก Taxi หรือ หากเดินทางด้วยรถประจำทาง สาย 558 (สนามบินสุวรรณภูมิ-เซ็นทรัล พระราม 2) ลงป้าย วิทยาลัยเกริกแล้วเดินต่อ 450 เมตร

3.รถยนต์ส่วนตัว เดินทางมุ่งหน้ายังสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 370

4.บริการ GRAB ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่ 31 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 2562 ใช้ GrabCar Premium and SUV เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือเซ็นทรัล วิลเลจ ราคาเดียว 450 บาท ใส่โค้ด “SVB450” หรือ ใช้ GrabCar Luxe เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัล วิลเลจ ลดทันที 300 บาท ใส่โค้ด “SVB300″ *ส่วนลดต่อวันมีจำนวนจำกัด