ครูตีนักเรียน ครูทำร้ายนักเรียน นักเรียนตีครู

วิจารณ์แซด คลิปครูคุมอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่กระชากหัวทำร้ายนักเรียน

วันนี้ (1 ก.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปของครูคนหนึ่งที่คุมสติไม่อยู่ ระเบิดอารมณ์ใส่นักเรียน ด้วยการตะคอกด่าทอเสียงดัง แถมบางจังหวะมีการผลัก และดึงผมศีรษะนักเรียนด้วย โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ในห้องเรียนนั้น ครูที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ได้ตรวจงานของนักเรียนชายคนหนึ่ง จากนั้นเขาได้ให้นักเรียนคนดังกล่าวนำงานที่ทำไปเผาข้างนอก ระหว่างที่กำลังเดินไปนั้นเด็กคนดังกล่าวอาจพูดบางอย่างไม่เข้าหู…

Home / NEWS / วิจารณ์แซด คลิปครูคุมอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่กระชากหัวทำร้ายนักเรียน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปครูทำร้ายนักเรียน ไม่พอใจที่ไม่ทำตามคำสั่ง
  • ด้านชาวเน็ตชี้อย่าเพิ่งตัดสินจากคลิปที่เห็น เพราะทั้งคู่อาจมีเรื่องหมางใจกันมาก่อนหน้านี้
  • ล่าสุดครูถูกสั่งพักงานแล้ว หลังรับทำร้ายเด็กจริง สาเหตุเพราะทนไม่ไหวที่ทำท่าทียียวนพูดกวนใส่

วันนี้ (1 ก.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปของครูคนหนึ่งที่คุมสติไม่อยู่ ระเบิดอารมณ์ใส่นักเรียน ด้วยการตะคอกด่าทอเสียงดัง แถมบางจังหวะมีการผลัก และดึงผมศีรษะนักเรียนด้วย

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ในห้องเรียนนั้น ครูที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ได้ตรวจงานของนักเรียนชายคนหนึ่ง จากนั้นเขาได้ให้นักเรียนคนดังกล่าวนำงานที่ทำไปเผาข้างนอก ระหว่างที่กำลังเดินไปนั้นเด็กคนดังกล่าวอาจพูดบางอย่างไม่เข้าหู ครูจึงเรียกให้เขากลับมา และสั่งให้นั่งลง

เด็กจึงได้นั่งยองๆ ครูจึงสั่งให้นั่งเหยียดขา และทำท่าจะเผางานที่ตักของเด็ก จากนั้นครูก็ระเบิดอารมณ์ ใช้มือผลักไปที่หัวเด็กนักเรียนหลายครั้ง ก่อนตะคอกใส่ว่า มึงพูดแล้วนะ ซ้ำๆ กันหลายรอบ พร้อมบอกว่า ทำไมถึงไม่หายกวน . . . สักที และมึงจะสู้ . . .หรือไง ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ภาพที่เห็นอาจไม่ใช่อย่างที่คิด แนะผู้เห็นเหตุการณ์เล่าความจริง

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของครู ขณะที่บางส่วนก็ว่าก่อนเกิดเหตุคงมีเรื่องราวที่ไม่เห็นในคลิป หรือทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันมาแล้วบ่อยครั้ง

วันเกิดเหตุนักเรียนคนดังกล่าวอาจมีท่าทียียวน ครูจึงหมดความอดทน เลยระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างที่เห็น ทางที่ดีควรให้ทั้งฝ่ายออกมาชี้แจง หรือผู้อยู่ในเหตุการณ์ออกมาเผยถึงสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะโบ้ยความผิดให้ครูเป็นผู้รับเพียงฝ่ายเดียว

พบแล้วอาจารย์ผู้ก่อเหตุ รับทำจริง เหตุเด็กทำท่าไม่เคารพ เผยเคลียร์ใจกันแล้ว

ก่อนที่เวลาต่อจะทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระบุรี และครูที่ก่อเหตุได้ถูกสั่งพักงานแล้ว โดยสาเหตุของการทำร้ายเด็กครั้งนี้ เป็นเพราะโมโหที่เด็กคนดังกล่าวมีท่าทียียวนไม่เคารพครู ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีการปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว และเด็กนักเรียนก็รับผิดที่แสดงท่าทางกร้าวร้าวจนทำให้ครูเกิดอาการไม่พอใจในครั้งนี้