กาแฟสด ข่าวสดวันนี้ เนสกาแฟ

เนสกาแฟ ได้ฤกษ์เปิด ‘เนสกาแฟ ฮับ’ อีก 3 สาขาบนบีทีเอส

หลังจากประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม กับการเปิดร้านกาแฟสด สไตล์ ออนเดอะโกครั้งแรกในประเทศไทย บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม ภายใต้ชื่อ “เนสกาแฟ ฮับ” ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2561 นั้น ล่าสุดทางเนสกาแฟ ได้มีการเปิดร้านดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก 3…

Home / NEWS / เนสกาแฟ ได้ฤกษ์เปิด ‘เนสกาแฟ ฮับ’ อีก 3 สาขาบนบีทีเอส

หลังจากประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม กับการเปิดร้านกาแฟสด สไตล์ ออนเดอะโกครั้งแรกในประเทศไทย บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม ภายใต้ชื่อ “เนสกาแฟ ฮับ” ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2561 นั้น ล่าสุดทางเนสกาแฟ ได้มีการเปิดร้านดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก 3 แห่งบนสถานีบีทีเอส

อันได้แก่ บีทีเอสเอกมัย บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และ บีทีเอสอารีย์ เพื่อตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ ด้วยการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสด จากกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าชั้นดี 100% ในหลากหลายเมนูกาแฟสไตล์คาเฟ่ ยังมีการนำเสนอเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่หลากหลายให้กับคนรักสุขภาพ

โดย นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เนสกาแฟ ฮับ เป็นอีกหนึ่งในโครงการต้นแบบที่สำคัญของเนสกาแฟ ที่มุ่งขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรมทุกทิศทาง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มกาแฟสดของร้านกาแฟในระหว่างเดินทาง

เพื่อตอบสนองเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างบริษัทเคส แมนเนจเมนท์ มาเป็นพันธมิตรทำงานร่วมกับเนสกาแฟในการบริหารงานที่ร้านเนสกาแฟ ฮับ และการร่วมพัฒนาเครื่องดื่มใหม่ๆ

นอกจากนี้ เนสกาแฟ ฮับ ยังเป็นธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยี Online to Offline หรือ O2O เพื่อสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค โดยสามารถสั่งเครื่องดื่มออนไลน์ และสั่งเครื่องดื่มแบบเดลิเวอรี่ได้ ผ่านแพล็ตฟอร์มดิจิทัล อีกทั้งยังมีการใช้ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management – CRM) และ บิ๊กดาต้า (Big Data) เข้ามาสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟส่วนบุคคลให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

ด้าน นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวเนสกาแฟ ฮับ บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 3 แห่งเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของเราในการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจเนสกาแฟให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างครอบคลุมที่สุด ทั้งสำหรับการดื่มกาแฟในบ้านและนอกบ้าน

โดยใช้กลยุทธ์การสร้าง เนสกาแฟ ฮับ ให้เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนรักกาแฟสดและผู้ใช้บริการบีทีเอส ด้วยการมอบ ‘ประสบการณ์การดื่มกาแฟอันล้ำสมัยและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน’

โดยเฉพาะเนสกาแฟ ฮับ บน 3 สถานีบีทีเอสที่เพิ่งเปิดใหม่ มีศักยภาพและเป็นศูนย์กลางการสัญจรของคนกรุงเทพฯ ที่คับคั่งรวมกว่า 120,000 คนต่อวัน โดยเราตั้งเป้าจะขยายเนสกาแฟ ฮับ เพิ่มให้ครบ 50 สาขาในใจกลางกรุงเทพฯ และศูนย์กลางการขนส่งภายในปี 2563

ทั้งนี้หากคอกาแฟ อยากดื่มด่ำกับรสชาติที่แท้จริง สไตล์เธิร์ดเวฟ ก็สามารถไปสัมผัสได้ที่เนสกาแฟ ฮับทั้ง 4 สาขา ณ สถานี บีทีเอสใกล้คุณ