จ่านิว เสื้อจ่านิว

‘รังสิมันต์ โรม’ โชว์เสื้อเปือนเลือด ‘จ่านิว’ จี้เร่งติดตามคนร้าย

‘รังสิมันต์ โรม’ โชว์เสื้อเปือนเลือด ‘จ่านิว’ จี้เร่งติดตามคนร้าย หลัง รองประธานสภาฯ ไม่อนุญาตให้นำเสื้อดังกล่าวมาโชว์ระหว่างการอภิปราย เนื่องจากมองว่า มีคราบเลือดติด วันที่ 3 ก.ค. 62 นายรังสิมันต์…

Home / NEWS / ‘รังสิมันต์ โรม’ โชว์เสื้อเปือนเลือด ‘จ่านิว’ จี้เร่งติดตามคนร้าย

‘รังสิมันต์ โรม’ โชว์เสื้อเปือนเลือด ‘จ่านิว’ จี้เร่งติดตามคนร้าย หลัง รองประธานสภาฯ ไม่อนุญาตให้นำเสื้อดังกล่าวมาโชว์ระหว่างการอภิปราย เนื่องจากมองว่า มีคราบเลือดติด

วันที่ 3 ก.ค. 62 นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ นำเสื้อของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ที่สวมใส่ในวันถูกทำร้ายมาโชว์ต่อสื่อมวลชน พร้อมเรียกร้องขอให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ การโชว์เสื้อดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ยื่นกระทู้ถามสดที่เกี่ยวข้องกับคดีของนายสิรวิชญ์ในห้องประชุมสภา แต่นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุมไม่อนุญาตให้นำเสื้อดังกล่าวมาโชว์ระหว่างการอภิปราย เนื่องจากมองว่า มีคราบเลือดติด

ขณะที่ 7 พรรคการเมืองฝ่ายค้าน ยื่นญัตติขอตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญ เพื่อตรวจสอบและศึกษาติดตามการทำงานของหน่วยงานรัฐ ต่อการถูกละเมิดสิทธิมนุษยชนและถูกประทุษร้ายของประชาชน ซึ่งญัตตินี้จะถูกเลื่อนขึ้นมาพิจารณาในวันพรุ่งนี้เนื่องจากเป็นญัตติเร่งด่วน