จ่านิว อาการจ่านิว

‘จ่านิว’ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยอาการทรงตัว

‘จ่านิว’ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยอาการทรงตัว ตา-จมูก ยังมีเลือดซึม หลังถูกทำร้ายสาหัส จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28…

Home / NEWS / ‘จ่านิว’ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยอาการทรงตัว

‘จ่านิว’ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยอาการทรงตัว ตา-จมูก ยังมีเลือดซึม หลังถูกทำร้ายสาหัส

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว 4-5 ปาก โดยพยานให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า คนร้ายแต่งกายมิดชิด รูปร่างสันทัด แต่ไม่ระบุยืนยันว่าอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะใด

ล่าสุด (3 ก.ค. 62) มีรายงานว่า จ่านิว ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว sirawith seritiwat ขอบคุณประชาชนทุกคนที่เป็นห่วงและยืนเคียงข้างตนเอง อาการยังทรงตัว ตากับจมูกยังมีเลือดซึม เดินเซ ยังต้องใช้เวลาในการรักษา

โดยมีรายละเอียดดังนี้…

ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือ ในทุกๆด้าน

ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และ นอกสภา ทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม

อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว

ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือ ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไป

หรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ (ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง) ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้

ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์

ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุกๆครั้งที่ผ่านมา

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ (นิว)
3 กรกฎาคม 2019 (2562)

(จ่านิวสื่อสาร เพื่อนเป็นผู้พิมพ์)