ครม.ประยุทธ์ 2/4 ม็อบ30มีนา

นายกฯ นำ ครม.ประยุทธ์ 2/4 ถ่ายภาพหมู่

นายกรัฐมนตรี นำทีมคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/4 ถ่ายภาพหมู่ ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศไม่ได้เดินทางมาร่วมถ่ายภาพหมู่ในครั้งนี้ เนื่องจากไม่สบาย

Home / NEWS / นายกฯ นำ ครม.ประยุทธ์ 2/4 ถ่ายภาพหมู่

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายกรัฐมนตรี นำทีมคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/4 ถ่ายภาพหมู่ ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า
  • ดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศไม่ได้เดินทางมาร่วมถ่ายภาพหมู่ในครั้งนี้ เนื่องจากไม่สบาย
  • บรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมตั้งตู้คอนเทนเนอร์บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ รับมือม็อบ 30 มีนา

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำทีมคณะรัฐมนตรีถ่ายภาพร่วมกับคณะรัฐมนตรีใหม่ ประยุทธ์ 2/4 ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยระหว่างรอการถ่ายภาพหมู่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้เดินนำรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย มายังบริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ยังจุดถ่ายภาพ ก่อนที่จะนำขบวนเดินกลับโชว์ความฟิตร่างกายแข็งแรง นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่านายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศไม่ได้เดินทางมาร่วมถ่ายภาพหมู่ในครั้งนี้ โดยพลเอกประวิตร ระบุว่า นายดอนป่วย

สำหรับบรรยากาศในวันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มีการทักทายบรรดารัฐมนตรีที่มาร่วมถ่ายภาพในวันนี้ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม และเมื่อถ่ายภาพเสร็จเรียบร้อยได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อเปลี่ยนชุดก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี


ตั้งตู้คอนเทนเนอร์บน ‘สะพานชมัยมรุเชฐ’ สกัด #ม็อบ30มีนา

วันนี้ ( 30 มี.ค. 64 ) บรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า ประกาศชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14.00 น.วันเดียวกันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ และเลียบคลองเปรมประชากร ซึ่งเป็นจุดเดิมที่ผู้ชุมนุมเคยตั้งเป็นหมู่บ้านทะลุฟ้า


ภาพ : วิชาญ โพธิ