ข่าวสดวันนี้ คลินิกเถื่อน ยาลดความอ้วน

บุกจับคลินิกเถื่อนขายยาลดน้ำหนักออนไลน์ หลังพบคนซื้อกินจนเสียชีวิต

บุกจับคลินิกเถื่อนขาย ‘ยาลดน้ำหนัก’ ออนไลน์ พบเป็นยาที่มีลักษณะเดียวกับที่ผู้ตายกินและเสียชีวิต จากกรณีหญิง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะจากการใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นคลินิกแห่งหนึ่งใน ตำบลสวนพริกไทย…

Home / NEWS / บุกจับคลินิกเถื่อนขายยาลดน้ำหนักออนไลน์ หลังพบคนซื้อกินจนเสียชีวิต

บุกจับคลินิกเถื่อนขาย ‘ยาลดน้ำหนัก’ ออนไลน์ พบเป็นยาที่มีลักษณะเดียวกับที่ผู้ตายกินและเสียชีวิต

จากกรณีหญิง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะจากการใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นคลินิกแห่งหนึ่งใน ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังได้สืบทราบว่าผู้ตายซื้อยาผ่านทางออนไลน์

พบคลินิกดังกล่าวเป็นเพียงบ้านเช่าทาวน์โฮม 2 ชั้น ไม่ใช่คลินิกหรูหราตามที่มีการอวดอ้างในเว็บไซต์ ทั้งนี้ภายในบ้านพบแรงงานต่างด้าว 1 คน ที่ทำหน้าที่บรรจุยาใส่ซองที่มีลักษณะเดียวกับที่ผู้ตายกินและเสียชีวิต

โดยมีคนพักอาศัยอยู่ประมาณ 4 คน คือ นายจิรายุส พลศิริ ชอบขับรถ จักรยานยนต์ Mio สีดำเหลือง เข้าออกหมู่บ้าน
, 2.นาง สุธิษา จิตรหลัง , 3. นายหนองโพ นามสมมุติ เรียกตามสีของรถ เป็นสามีของนางสุธิษา จิตรหลัง ชอบขับรถ ยนต์กระบะ BT 50 สีขาวดำ ทะเบียน กบ 495 อุบลราชธานี , 4. เป็นชายอายุประมาณ 20 ปีกว่า ผิวขาวรูปหล่อสูงประมาณว่า 175 มีแฟนเป็นผู้หญิงรูปร่างอ้วนชอบขับรถ ปอร์เช่ สีดำ ฐพ 26 กทม.

ขณะที่มีรถที่เข้าออกอยู่ในบ้านหลังนี้ประมาณ 5 คัน ได้แก่ 1. ปอร์เช่ หมายเลขทะเบียน ฐพ 26 กทม. , 2. BMW X3 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน , 3. รถยนต์กระบะ BT 50 สีขาว/ดำ หมายเลขทะเบียน กบ 495 อุบลราชธานี , 4. รถยนต์เก๋ง แจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน ฌป 883 กทม. , 5. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Mio หมายเลขทะเบียน ปนม.413 ตราด

อีกทั้งยังพบใบเสร็จในการส่งยาดังกล่าวซึ่งมีรายชื่อเหยื่อกว่า 5,600 คน พบเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 34 ล้านบาท และมีการโอนเงินบางส่วนไปยังบัญชีที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยพบว่าผู้ที่รับโอนเงินมีที่พักเป็นโรงงานยาขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงเตรียมขยายผลเข้าตรวจค้นต่อไป