กลุ่มลับไลฟ์สด จับเน็ตไอดอล น้องแอม

บุกจับ!! สาวเปิดกลุ่มลับไลฟ์สดโชว์ร่วมเพศ พบบัญชีมีเงินหมุนเวียน 10ล.

มีรายงานว่าตำรวจสืบสวนนครบาล 5 บุกจับกุม น.ส.จินดารัตน์ หรือ”น้องแอม เสรีไพบูลย์ทรัพย์” อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพัทยา คดีหมายเลขที่ 95/2562 วันที่ 5 เมษายน…

Home / NEWS / บุกจับ!! สาวเปิดกลุ่มลับไลฟ์สดโชว์ร่วมเพศ พบบัญชีมีเงินหมุนเวียน 10ล.

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจบุกจับ ‘น้องแอม’ เน็ตไอดอลสาว เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดโชว์ร่วมเพศ
  • ยังพบว่ามีการชักชวนให้การพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกง
  • จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบบัญชีมีเงินหมุนเวียน 10 ล้านบาท

มีรายงานว่าตำรวจสืบสวนนครบาล 5 บุกจับกุม น.ส.จินดารัตน์ หรือ”น้องแอม เสรีไพบูลย์ทรัพย์” อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพัทยา คดีหมายเลขที่ 95/2562 วันที่ 5 เมษายน 2562 ความผิดฐานฉ้อโกง โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 48 แยก 22 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ก.ค.62 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.5.บก.สส.บช.น. ได้ลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตไอดอลเปิดกลุ่มลับให้คนเสียเงินเข้าไปดูภาพคลิปโป๊ จึงได้สืบสวนขยายผลการตรวจสอบจนทราบว่า น.ส.จินดารัตน์ เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีคลิปหลุดบนโลกออนไลน์ มีพฤติกรรมชอบไลฟ์สตรีมสด

โดยการจัดฉากแสดงการร่วมเพศและไลฟ์โชว์สำเร็จความใคร่โดยใช้อวัยวะเพศเทียม โดยโฆษนาให้คนต้องสมัครเข้าดูผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์โดยต้องเสียค่าบริการ 10 ครั้ง ราคา 1,000 บาท แถมฟรี 5 คลิป หากรายปี 10,000 บาท และยังมีโอกาสมีส่วนร่วมในการไลฟ์สตรีมสด นอกจากนี้ยังพบว่ามีการชักชวนให้การพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกง จึงได้ลงพื้นที่ติดตาม และจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน น.ส.จินดารัตน์ ให้การรับสารภาพ ว่าการจัดไลฟ์สดแสดงฉากร่วมเพศและชักชวนเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านหน้าเฟซบุ๊กนั้น มีการกระทำดังกล่าวจริง ปกติประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นหลัก

แต่จากการสืบสวนพบว่าน่าจะมีการไลฟ์สดเป็นหลักแล้วมีการปล่อยรูปหลุดออกมาให้ผู้คนเข้ามาติดตามสมัครสมาชิก เพราะจากการตรวจสอบเงินในบัญชีพบว่ามีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีประมาณ 10 ล้านบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

ขอบคุณ : Policenews