มัดซี สุนิสา วงค์ศรีแก้ว ไถนาให้น้องแหน่

นักร้องเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ แจงประเด็นสองแง่สองง่าม แต่ยอดวิว 1 ล้าน ใน 20 วัน

วันนี้ (20 ม.ค. 62) มีรายงานว่า มัดซี – สุนิสา วงค์ศรีแก้ว อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักร้องเจ้าของผลงานเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ ซิงเกิ้ลที่สองของชีวิตนักร้อง ที่มียอดวิวพุ่งเกิน 1…

Home / NEWS / นักร้องเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ แจงประเด็นสองแง่สองง่าม แต่ยอดวิว 1 ล้าน ใน 20 วัน

วันนี้ (20 ม.ค. 62) มีรายงานว่า มัดซี – สุนิสา วงค์ศรีแก้ว อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักร้องเจ้าของผลงานเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ ซิงเกิ้ลที่สองของชีวิตนักร้อง ที่มียอดวิวพุ่งเกิน 1 ล้าน ได้เปิดใจถึงกระแสเพลงนี้ว่า

“ตนรู้สึกดีใจมากกับเสียงตอบรับของบรรดาแฟนเพลง ทั้งตัวเองและทีมงานทุกคนทำงานเพลงซิงเกิ้ลนี้กันอย่างเต็มที่ ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมกับการทำงานเพลงชิ้นนี้ เมื่อเห็นยอดวิวทะลุ 1 ล้าน บอกตามตรงว่าไม่เหนื่อยเลยค่ะ”

สำหรับความเห็นที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ MV เพลงนี้ มัดซี บอกว่า ตนได้มีโอกาสเข้าไปเปิดดู เห็นมีคนด่าและชม แม้จะมีคนด่ามากก็ตาม ตอนแรกเห็นแล้วก็ตกใจ ไม่อยากกลับเข้าไปอ่านอีกเลย ตนเองไม่อยากซีเรียสกับคอมเม้นท์ที่มาด่า คนรักเราให้กำลังใจเราก็มี ส่วนคนที่เกลียดก็เยอะ ไม่ว่ากัน

ทั้งนี้ อยากจะอธิบายให้คนที่ไม่ชอบตนว่า ความจริงที่ได้ดูไปก็เพียงแค่ MV เท่านั้น เป็นพล็อตเรื่องที่สร้างขึ้นมา ถ้ารู้จักตัวตนจริงๆ ของมัดซีแล้วไม่มีอะไรเลย ตัวเราไม่ได้เคียว (ภาษาอีสาน แปลว่า แรด) เหมือนใน MV เลย เป็นคนเฉยๆ กะโหลกกะลาประมาณนั้นมากกว่า

ส่วน MV ช่วงที่ต้องลงไปเต้นในท้องนาแล้วถลกผ้าถุงขึ้นมาเหน็บเอว จนมองเห็นกางเกงในสีดำโผล่ออกมานั้น มัดซีปฏิเสธหนักแน่นว่า ตรงนั้นไม่ใช่กางเกงในสีดำ เป็นกางเกงสเตสีดำ ซึ่งตนเป็นผู้หญิง จะต้องเซฟตลอดเวลาถ่าย MV รับรองไม่มีการเปิดโชว์ของอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ประเด็นท่าเต้นในเพลงไถนาให้น้องแหน่ ที่ดูล่อแหลมจนมีเพจดังบางเจ้าเอาไปวิจารณ์นั้น มัดซี อธิบายว่า มันก็เหมือนการแสดงหนังไปแนวทางไหน เราก็ต้องแสดงให้ไปได้สุดของแนวทางนั้นๆ เมื่อเพลงเขาไปทางเซ็กซี่ หรือ สองแง่สองง่าม เราเป็นศิลปินเพลงก็ต้องแสดงให้สมบทบาทที่รับมอบมาทำให้มันดีที่สุด โปรดิวเซอร์ตัดออกมาได้ง่ายที่สุด

“ตนขอยืนยันว่าเป็นการแสดงเพื่อนความบันเทิง เหมือนกับการร้องเพลงในวันนี้ที่เวทีศรีสมานออร์โต้โชว์ มีเด็กๆ มาดูกันมาก ตนก็เต้นท่าธรรมดาไม่ผาดโผนอะไรมาก ตนก็ดูผู้ชมและสถานที่เป็นหลัก ต้องเหมาะสมกาลเทศะ”