ยาลดความอ้วน ยาลดน้ำหนัก โรงงานยาลดน้ำหนัก

รวบพ่อค้า “ไซบูลทรามีน” ส่งโรงงานผลิตยาลดอ้วนเถื่อน

ความคืบหน้ากับการทลายเครือข่าย โรงงานผลิตยาลดความอ้วน หลังจากตำรวจเข้าบุกทลายโรงงานที่ผลิตในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงยาลดความอ้วนที่หญิงวัย 30 ปี ที่พึ่งคลอดลูก ทานเข้าไปแล้วเสียชีวิต ล่าสุดเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน โดยทำหน้าที่ จัดหา นำเข้าและขายสารต้องห้ามนี้…

Home / NEWS / รวบพ่อค้า “ไซบูลทรามีน” ส่งโรงงานผลิตยาลดอ้วนเถื่อน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้ากับการทลายเครือข่าย โรงงานผลิตยาลดความอ้วน จับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน
  • ประเด็นเริ่มต้นมาจาก หญิงวัย 30 ปี ที่พึ่งคลอดลูก กินยาลดความอ้วนแล้วเสียชีวิต

ความคืบหน้ากับการทลายเครือข่าย โรงงานผลิตยาลดความอ้วน หลังจากตำรวจเข้าบุกทลายโรงงานที่ผลิตในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงยาลดความอ้วนที่หญิงวัย 30 ปี ที่พึ่งคลอดลูก ทานเข้าไปแล้วเสียชีวิต ล่าสุดเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน โดยทำหน้าที่ จัดหา นำเข้าและขายสารต้องห้ามนี้

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมชุดสืบสวน จังหวัด กาฬสินธุ์ และจังหวัดนครปฐม คุมตัว นายธวัชชัย ผาสุขศรี อายุ 48 ได้ในบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหา “ขายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต”

หลังเสอบสวนขยายผลจากเจ้าของโรงงานผลิตยาลดความอ้วนที่ จ.กาฬสินธุ์ แล้วซัดทอดว่า นายธวัชชัย เป็นผู้จัดหาสาร “ไซบูลทรามีน” ให้โรงงานผลิตยาลดความอ้วน เพื่อนำออกไปจำหน่ายทางออน์ไลน์ กระทั่งพบว่า นายธวัชชัย ไหวตัวหลบหนีมากบดานในพื้นที่นี้

จากการตรวจสอบ นายธวัชชัย พบว่า ทำหน้าที่เป็นลักษณะนายหน้าจัดหาสารและวัตถุดิบต่างๆจากเครือข่ายใหญ่ที่ลักลอบนำเข้ามาอีกทอดหนึ่ง ก่อนที่จะขายและจัดส่งของไปทางไปรษณีย์และรถยนต์ขนส่งสินค้าให้กับโรงงานผลิต

โดยคดีนี้เริ่มจากหญิงสาวที่เสียชีวิต ได้สั่งซื้อยาลดความอ้วนมาจาก น.ส.อัญมณี หีบแก้ว ที่เปิดบัญชีรับโอนเงิน มีเงินหมุนเวียนในบัญชีมากกว่า 34 ล้านบาท โดยเป็นพนักงานของ บริษัท ดีดีคอสเมด จำกัด ซึ่งมี นางต้อย และ หมอเดียร์ลูกสาว เจ้าของโรงงานผลิตยาลดความอ้วน / รวมถึง ผู้ร่วมกิจการอีก 2 คน คือ น.ส.ปลา และนายต่อ โดยมี นายจิรายุส พลศิริ เป็นคนจัดส่ง ให้กับผู้เสียชีวิต

สำหรับหมอเดียร์นั้น เป็นอดีตเภสัชกรที่ถูกเพิกถอนใบประกอบวิชาชีพ และเคยถูกดำเนินคดีในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว รวมทั้งขณะนี้อยู่ระหว่างรอลงอาญา 2 ปี