พรรคพลังประชารัฐ

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน! พร้อมผลักดันนโยบาย

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน! พร้อมผลักดันนโยบาย ทั้งฝ่าย รัฐบาลและฝ่ายค้าน คาดชัดเจนก่อนนำเสนอนายกรัฐมนตรีภายในวันพรุ่งนี้ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐระบุ ภายหลังการประชุมร่วมรัฐบาลครั้งแรก โดยผลการประชุมเป็นที่น่าพึงพอใจกับทุกฝ่ายต่อจากนี้จะมีการพัฒนานโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคฝ่ายค้านที่เห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน ซึ่งจะนำทั้งหมดมาพิจารณาในวันพรุ่งนี้เวลา 10:00 น. หอประชุมใหญ่…

Home / NEWS / โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน! พร้อมผลักดันนโยบาย

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน! พร้อมผลักดันนโยบาย ทั้งฝ่าย รัฐบาลและฝ่ายค้าน คาดชัดเจนก่อนนำเสนอนายกรัฐมนตรีภายในวันพรุ่งนี้

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐระบุ ภายหลังการประชุมร่วมรัฐบาลครั้งแรก โดยผลการประชุมเป็นที่น่าพึงพอใจกับทุกฝ่ายต่อจากนี้จะมีการพัฒนานโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคฝ่ายค้านที่เห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน

ซึ่งจะนำทั้งหมดมาพิจารณาในวันพรุ่งนี้เวลา 10:00 น. หอประชุมใหญ่ บริษัททีโอที จำกัด มหาชน และหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะนำมาประกอบเป็นร่างเพื่อนำเสนอตอนพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีเพื่อใช้ในการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อไป

นายกอบศักดิ์ ระบุต่อว่า ได้แบ่งนโยบายออก 2 ประเภทคือนโยบายเร่งด่วนระยะ 1 ปี ที่ เกี่ยวข้องกับปากท้องของประชาชนการกระตุ้นเศรษฐกิจเกษตรกรรมการท่องเที่ยวและสวัสดิการของประชาชน นโยบายต่อเนื่องระยะ 4 ปี ที่จะต้องสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ