บ่อนเสรี พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ โครงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์

‘สิระ’ ชี้เปิดบ่อนเสรี มีแต่จะทำลายชีวิต มั่นใจ ‘บิ๊กตู่’ ไม่เอาด้วย

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เสนอนโยบายการเดินหน้าโครงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ หรือ บ่อนเสรี ในที่ประชุมพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวานนี้ว่า ตนค้านเรื่องนี้มาตลอดตั้งแต่สมัยดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ด้านสังคม ตนเคยผ่านมาหมดแล้วเป็นประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง จึงรู้ดีว่าการพนันทำลายชีวิตคนมากแค่ไหน…

Home / NEWS / ‘สิระ’ ชี้เปิดบ่อนเสรี มีแต่จะทำลายชีวิต มั่นใจ ‘บิ๊กตู่’ ไม่เอาด้วย

ประเด็นน่าสนใจ

  • พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เสนอนโยบายการเดินหน้าโครงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ หรือ บ่อนเสรี ในที่ประชุมพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวานนี้
  • ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลั่นจะคัดค้านสุดตัว ชี้การพนันทำลายชีวิตคน

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เสนอนโยบายการเดินหน้าโครงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ หรือ บ่อนเสรี ในที่ประชุมพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวานนี้ว่า ตนค้านเรื่องนี้มาตลอดตั้งแต่สมัยดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ด้านสังคม ตนเคยผ่านมาหมดแล้วเป็นประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง จึงรู้ดีว่าการพนันทำลายชีวิตคนมากแค่ไหน อย่าง ตนก็เคยเล่นการพนันมาและต้องสูญเสียลูกเมียและทรัพย์สินจนหมดตัว จึงไม่อยากให้คนไทยติดการพนัน

พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย

“หากรัฐบาลมีแนวนโยบายที่จะเปิดบ่อนเสรีจริง ผมจะคัดค้านเรื่องนี้จนถึงที่สุด เพราะถ้าผมยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่มีทางยอมให้ประเทศของเรามีบ่อนการพนันเสรีอย่างแน่นอน ฝากไปถึงพลตรีทรงกลดด้วย หากอยากเปิดบ่อนเสรีให้ข้ามศพผมไปก่อน”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนยังเชื่อมั่นในตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งท่านเคยลั่นวาจาเอาไว้แล้วในรัฐบาลชุดที่ผ่านมาว่า ไม่คิดจะมีนโยบายสนับสนุนทำกาสิโน ตนก็ยังเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์ ท่านเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ประสบการณ์การบริหารประเทศมายาวนาน ท่านรู้ดีว่านโยบายเรื่องใดที่จะทำให้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองและประชาชน หรือเรื่องใดที่จะทำลายประเทศและเสถียรภาพของรัฐบาลชุดปัจจุบัน